Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Năng lực của Southgate bị đặt dấu hỏi sau trận hòa "đáng xấu hổ" trước Scotland

Thứ Bảy 19/06/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate đã bị chỉ trích không ngớt sau trận hòa của Anh trước Scotland vì những quyết định vô cùng khó hiểu liên quan tới nhân sự.
Phil Foden được xuất phát trận thứ 2 liên tiếp bên cánh phải của đội tuyển Anh và là một điểm sáng hiếm hoi trong màn trình diễn thất vọng của họ trước Scotland. Foden khiến đối thủ gặp khó khăn với những tình huống rê bóng và di chuyển rất thông minh mỗi khi đồng đội cầm bóng.

Nhưng khi đội tuyển Anh cần bàn thắng, HLV Southgate lại quyết định rút cầu thủ này khỏi sân và đưa Jack Grealish vào. Rõ ràng có cả 2 cầu thủ này trên sân sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Foden

Năng lực của Southgate bị đặt dấu hỏi sau trận hòa "đáng xấu hổ" trước Scotland


“Tam sư” không thể tạo ra cơ hội nào đáng kể sau khi Foden rời sân. Và huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích HLV Southgate vì pha thay đổi người sai lầm này.

“Tại sao Southgate lại rút Foden khỏi sân? Không thể nào có chuyện Foden nên rời sân hôm nay. Tôi rất thất vọng khi thấy điều đó xảy ra.

Trên ghế dự bị, bạn có một cầu thủ đã ghi 16 bàn và 20 kiến tạo ở mùa giải vừa qua. Cậu ấy còn không được cho vào sân trong bối cảnh chúng ta cần sáng tạo. Bạn có thể nói về Harry Kane và những cơ hội mà cậu ấy có thể có, hay bao nhiêu pha chạm bóng mà cậu ấy bị từ chối. Nhưng chúng ta có thật sự kiến tạo đủ nhiều không?

Chúng ta được xem là một ứng cử viên cho chức vô địch của giải đấu. Thật xấu hổ. Tôi cảm thấy rất xấu hổ với màn trình diễn của chúng ta ngày hôm nay”.


Video tổng hợp Anh 0-0 Scotland (Euro 2020):
video


Mourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng ScotlandMourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng Scotland
HLV Jose Mourinho khẳng định đội tuyển Anh không hề có khát khao giành chiến thắng trước Scotland và có nhiều yếu tố chứng minh cho luận điểm này.
Tuyển Anh nhận lời chỉ trích gay gắt từ Gary Neville sau màn chia điểm với ScotlandTuyển Anh nhận lời chỉ trích gay gắt từ Gary Neville sau màn chia điểm với Scotland
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của thầy trò Gareth Southgate tại Wembley tối qua, cựu danh thủ một thời của ĐT Anh và CLB MU, Gary Neville đã công kích...
Tiền vệ Mesut Ozil mượn phim để xát muối ĐT AnhTiền vệ Mesut Ozil mượn phim để xát muối ĐT Anh
Thông qua bộ phim về cuộc chiến giành tự do của người dân Scotland trước đế chế Anh, cựu tiền vệ tuyển Đức Mesut Ozil đã xoáy sâu vào vết thương lòng của thầy...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X