Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội đánh giá cao sao trẻ “siêu dễ thương” của Đức

Thứ Ba 29/06/2021 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin Gosens đã bày tỏ niềm tin rằng Jamal Musiala sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời nếu tiếp tục đi đúng hướng.

Jamal Musiala nổi lên trên đội 1 của Bayern Munich từ năm 2020. Cầu thủ 18 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất ở châu Âu. Musiala đã quyết định khoác áo ĐT Đức từ năm 2021 sau thời gian khoác áo các đội trẻ của anh.

Musiala
Musiala chọn chơi cho ĐT Đức từ năm 2021
Robin Gosens rất ấn tượng với sự trưởng thành của Musiala cho đến thời điểm này. Ngôi sao của Atalanta thừa nhận rằng đàn em điềm tĩnh và kỷ luật hơn nhiều so với độ tuổi của mình bên cạnh hy vọng anh sẽ đạt đến cấp độ cao nhất.

Trước thềm cuộc đụng độ giữa Đức và Anh tại vòng 1/8 Euro 2020, Gosens nói với phóng viên: “Khi 18 tuổi, tôi vẫn đi chơi cùng những người bạn của mình và không tham gia vào bóng đá chuyên nghiệp.”

“Musiala rất dễ thương, cởi mở và ham học hỏi. Đó là một chàng trai có tài năng song rất bình dị. Nếu duy trì được cái đà này, Musiala sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy nên tận hưởng những gì mình có.”

Musiala đã có trận ra mắt Bayern vào tháng 6 năm ngoái trong trận đấu ở Bundesliga với Freiburg. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu cho CLB này khi mới 17 tuổi 115 ngày.

Luồng gió mới của Đức mang tên Gosens
Gosens dành lời khen cho đàn em trên ĐTQG
Tới nay, Musiala đã có tổng cộng 38 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Bayern, ghi được 7 bàn thắng. Mùa vừa qua, họ cùng nhau giành chức vô địch Bundesliga. Thể hiện tại Bayern đủ giúp Musiala được HLV Joachim Low gọi lên ĐT Đức dự Euro 2020.

Thần đồng bóng đá Đức hiện có 4 lần khoác áo ĐTQG, mới nhất là trong trận hòa 2-2 với Hungary tại vòng bảng Euro 2020. Bên cạnh khen ngợi Musiala, Gosens cho rằng anh cùng đồng đội sẽ phải cảnh giác trước hỏa lực tấn công của Anh trên sân Wembley.

Cầu thủ 26 tuổi nói tiếp: “Đó là sức mạnh tuyệt vời của ĐT Anh. Họ có rất nhiều cầu thủ tốc độ và sức mạnh trên hàng công. Đối với tôi, hàng thủ sẽ bị thử thách. Chúng tôi phải loại trừ điểm mạnh của họ ra khỏi trận đấu trước khi phát huy thế mạnh của mình.”

Anh vs Đức
Anh vs Đức tại vòng 1/8 Euro 2020
Gosens cũng tiết lộ về tinh thần của Đức sau màn trình diễn đáng thất vọng của họ trước Hungary, nhấn mạnh chiến thắng 4-2 trước Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 là một dấu hiệu tốt hơn về sự mạnh mẽ của họ. Anh tiếp tục:

“Tôi nghĩ bộ mặt thật của Đức là trận đấu với Bồ Đào Nha. Sau trận đấu với Bồ Đào Nha, chúng tôi là những người hùng của quốc gia và sau trận với Hungary, chúng tôi là thánh địa của quốc gia.”

“Sự tương phản là hơi quá lớn đối với tôi. Chúng tôi đã mắc một số sai lầm ở vòng bảng Euro nhưng vẫn giành ngôi dẫn đầu.”

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X