Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa: Muller không ăn mừng chiến thắng Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 20/06/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên từng rất cuồng nhiệt và có những phát ngôn ngông cuồng trong quá khứ, Thomas Muller lại có màn ăn mừng đầy thận trọng, sau khi vượt qua Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo.

Muller lên tiếng cảnh báo đồng đội


Rạng sáng nay, trận đấu kinh điển bảng F giữa 2 đại gia Đức vs Bồ đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về đoàn quân Joachim Low. Chiến thắng này giúp Những cỗ xe tăng cởi bỏ sức ép, sau thất bại trận ra quân và hướng đến trận thứ 3 với một tinh thần tích cực.
 
Ấy vậy mà “cây hài” của ĐT Đức – Thomas Muller lại không muốn nói quá nhiều về điều đó. Chân sút 31 tuổi chia sẻ sau trận: “Chúng tôi đã thể hiện rất nhiều khía cạnh tốt, nhưng vẫn còn nhiều điều có thể cải thiện. Những điều như vậy có thể phải trả giá đắt.

Muller lên tiếng cảnh báo đồng đội sau trận thắng Bồ
Thomas Muller lên tiếng cảnh báo đồng đội sau trận thắng Bồ
 
Chúng tôi đã có 3 điểm, đang ở một vị trí tốt trong bảng đấu và có quyền tự quyết. Nhưng giờ, toàn đội không thể phản ứng một cách kiêu ngạo. Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng của mình và rất hạnh phúc với chiến thắng này, nhưng mọi thứ còn ở phía trước.”
 
Ở lượt trận cuối cùng, Đức sẽ tiếp đón Hungary trên sân nhà Allianz Arena, trong khi Pháp và Bồ Đào Nha chạm trán với nhau. Một chiến thắng sẽ đảm bảo chiếc vé đi tiếp cho Muller và các đồng đội mà không cần phải xét kết quả trận còn lại.



VIDEO: Phô diễn kĩ thuật lỗi, Ronaldo tự biến mình thành trò hềVIDEO: Phô diễn kĩ thuật lỗi, Ronaldo tự biến mình thành trò hề
Cuối trận Bồ Đào Nha vs Đức, Ronaldo cố gắng dùng kĩ thuật để vượt qua Kimmich và Muller nhưng đáng tiếc lại không thành công.
Trước khi hủy diệt Bồ Đào Nha, hậu vệ ĐT Đức từng bị Ronaldo phũTrước khi hủy diệt Bồ Đào Nha, hậu vệ ĐT Đức từng bị Ronaldo phũ
Hồi tháng 4 vừa qua, hậu vệ Robin Gosens tiết lộ việc từng xin đổi áo với Ronaldo khi Atalanta đối đầu Juventus nhưng đã bị CR7 phũ phàng.
Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-4 Đức (Bảng F VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-4 Đức (Bảng F VCK Euro 2020)
Trong tình cảnh không được đánh giá cao, thậm chí là bị coi thường, đội tuyển Đức đã vùng lên với màn trình diễn hay nhất trong nhiều năm trở lại đây và vùi...
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X