Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Một nửa đội hình xuất phát của tuyển Anh thua 2 trận chung kết để đời

Thứ Ba 13/07/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại của ĐT Anh trước Italia tại EURO 2020 vẫn còn dư âm đau đớn với những ngôi sao của đất nước này, nhưng có những người còn thê thảm hơn bội phần.

Mùa hè kém may của sao Manchester


Trong trận chung kết EURO 2020 vừa qua, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã nhận thất bại ngay trên sân nhà Wembley, trong loạt luân lưu may rủi. Đây là một nỗi đau khó có thể hàn gắn một sớm một chiều, khi để thua trong trận chung kết quan trọng bậc nhất sự nghiệp.
 
Nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để diễn tả sự kém may của một vài cái tên, cụ thể là những cầu thủ của 2 CLB Manchester – United và City. Họ đều nhận thất bại ở chung kết cúp châu Âu (Champions League, Europa League) mùa giải vừa qua, và giờ tiếp tục thua chung kết EURO chỉ hơn 1 tháng sau đó.

ĐT Anh thua chung kết EURO 2020 trong loạt đấu súng
5/11 ngôi sao đá chính cho ĐT Anh thua chung kết EURO 2020 đến từ thành Manchester
Trong đội hình xuất phát của tuyển Anh, có thể kể đến những Harry Maguire, Luke Shaw (MU), cùng John Stones, Kyle Walker và Raheem Sterling (Man City). Marcus Rashford cũng được tung vào sân trong hiệp phụ, trong khi Phil Foden không được sử dụng vì chưa bình phục.
 
Trong số này, cay đắng nhất chính là tiền đạo Marcus Rashford. Anh cùng Man United đã gục ngã trước Villarreal ở chung kết Europa League trên chấm phạt đền, và tiếp tục cùng ĐT Anh thất bại trước Italia ở chung kết EURO cũng trong loạt đấu súng – với tư cách người sút hỏng quả phạt đền cực kỳ quan trọng (lượt thứ 3).
 
Bóng đá cũng như cuộc đời, sẽ luôn có cơ hội để làm lại. Nhưng với những thất bại trong các trận chung kết quan trọng nhất sự nghiệp, chắc chắn nỗi đau sẽ khó có thể nguôi ngoai.

ĐT Anh thua chung kết EURO 2020 trong loạt đấu súng
ĐT Anh thua chung kết EURO 2020 trong loạt đấu súng

VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs AnhVIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang...
Video tổng hợp: Italia 1-1 (pen 3-2) Anh (Chung kết Euro 2020)Video tổng hợp: Italia 1-1 (pen 3-2) Anh (Chung kết Euro 2020)
Trận chung kết EURO 2020 giữa Italia vs Anh đã cống hiến cho người hâm mộ những giây phút cảm xúc nhất có thể. Cuối cùng, đội xuất sắc hơn lại là những vị...
Tiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, GrealishTiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, Grealish
Tờ Daily Mail tiết lộ thông tin sốc về kế hoạch của HLV Gareth Southgate ở loạt luân lưu giữa Italia vs Anh vừa qua.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X