Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Nếu đánh bại Đức, Anh sẽ vào chung kết Euro"

Thứ Ba 29/06/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định trận đấu giữa Anh và Đức sắp tới có thể xem là một trận bán kết chứ không phải vòng 16 đội.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đức Euro 2020

Soi kèo Anh vs Đức Euro 2020

Đội tuyển Anh đứng trước cơ hội lớn để tiến xa tại Euro năm nay nếu như giành chiến thắng trong màn đối đầu với Đức ở vòng 1/8. Và HLV Jose Mourinho thậm chí còn khẳng định đội chiến thắng ở cặp đấu tới sẽ giành một vé dự trận chung kết của giải đấu.

Anh vs Đức

Mourinho: Nếu đánh bại Đức, Anh sẽ vào chung kết Euro


“Bất cứ đội nào chiến thắng thì tôi cũng nghĩ họ sẽ lọt đến chung kết. Đội thắng trận này sẽ gặp Thụy Điển hoặc Ukraine ở tứ kết và Cộng hòa Séc hoặc Đan Mạch ở bán kết.

Dĩ nhiên bạn phải tôn trọng mọi đội bóng vì họ ở đây là có lý do. Nhưng với những đội bóng lớn như Anh và Đức thì đây giống như một trận bán kết. Nếu thua ở vòng 16 đội thì bạn sẽ về nước với một nỗi thất vọng lớn. Nếu thắng thì bạn sẽ đi được tới hết chặng đường vì những đội mạnh đã nằm hết ở nhánh bên kia.

Các cầu thủ Anh có lý do để không phải lo lắng về lịch sử đối đầu của Anh với Đức. Tôi không phải người mê tín và tôi cũng không nhìn vào lịch sử. Ví dụ như tôi có thành tích khá tệ tại St. James’ Park nhưng tôi không bao giờ đến đó với mảy may suy nghĩ gì về thành tích đó. Rồi một ngày thì tôi cũng thắng ở đó.

Mọi người luôn nói Anh luôn thua ở những loạt luân lưu. Ở kỳ World Cup gần nhất, họ đã giành chiến thắng ở loạt luân lưu trước Colombia.

Nói vậy không phải là bạn không nên sợ Đức. Họ luôn có tâm lý vững vàng và họ luôn tiến đến một giải đấu lớn với thể trạng tốt hơn những đội tuyển khác. Họ thua trận đầu tiên trước Pháp nhưng đó không phải thảm họa. Họ cần thắng Bồ Đào Nha và đã làm được. Ở lượt trận cuối, Đức gặp rắc rối nhưng rồi vẫn có trận hòa cần thiết trước Hungary.

Tôi nghĩ cách tốt nhất để Anh có thể hy vọng là xây một đội hình sao chép Đức với bộ ba hậu vệ và 2 hậu vệ biên. Bồ Đào Nha chơi 4 hậu vệ và rồi 2 hậu vệ biên Robin Gosens và Joshua Kimmich của Đức đã hủy diệt họ. Bồ Đào Nha cũng đá 4 hậu vệ và thua sơ đồ 5 hậu vệ của Bỉ. Thorgan Hazard là hậu vệ biên và có cơ hội ghi bàn khi Bernardo Silva không thể lùi sâu đến thế để kiểm soát tình huống”.


Cựu HLV ĐT Anh nhắn Kane: “Tỉnh giấc ngay kẻo muộn!”Cựu HLV ĐT Anh nhắn Kane: “Tỉnh giấc ngay kẻo muộn!”
Theo HLV Sven-Goran Eriksson, Harry Kane có thể giành chức vô địch Euro 2020 về cho ĐT Anh nhưng trước hết phải tỉnh giấc. Cựu thuyền trưởng “Tam sư” không thể...
HLV Southgate kêu gọi học trò đánh bại Đức để trở thành huyền thoại nước AnhHLV Southgate kêu gọi học trò đánh bại Đức để trở thành huyền thoại nước Anh
HLV Southgate khẳng định các học trò có thể trở thành huyền thoại vào đêm nay bằng việc giành chiến thắng trước đội tuyển Đức.
Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6
Cuộc đọ sức giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 đang được quan tâm rất nhiều, dưới đây là những thông tin bổ ích dưới dạng Infographic được Bongda24h.vn cung...
Nhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kếtNhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kết
Với việc Hà Lan bất ngờ để thua 0-2 trước CH Séc, đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Anh và Đức tại vòng 1/8 sẽ có cơ hội rất lớn vào chơi trận chung kết...
Chuỗi ziczac sụp đổ: Cơ hội cho tuyển Anh?Chuỗi ziczac sụp đổ: Cơ hội cho tuyển Anh?
Như vậy, góc tâm linh tại vòng 1/8 EURO 2020 đã không còn chính xác, khi nhà ĐKVĐ Thế giới đã dừng bước trước Thụy Sĩ.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X