Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói gì về màn trình diễn của Bukayo Saka trước CH Séc?

Thứ Tư 23/06/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka đã chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của Anh trước CH Séc, sao trẻ đang khoác áo Arsenal đã được HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi.

Mourinho hết lời khen ngợi Bukayo Saka


Tiền vệ Bukayo Saka bất ngờ được trao cơ hội đá chính trong trận đấu giữa ĐT Anh và CH Séc ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Euro 2020. Cầu thủ đang khoác áo Arsenal đã tận dụng tốt cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
Mourinho khen ngợi Bukayo Saka

Mourinho khen ngợi Bukayo Saka


Sao trẻ sinh năm 2001 chơi tự tin và hiệu quả, anh nhiều lần làm khổ hàng thủ đối phương bằng những tình huống đi bóng kỹ thuật. Cầu thủ 19 tuổi có 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Chứng kiến những gì Bukayo Saka thể hiện, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra ấn tượng. Ông thầy người Bồ cho biết: “Đây mới là giải đấu lớn đầu tiên của Saka cùng ĐT Anh, nhưng cậu ấy đã thi đấu chững chạc. Việc được ra sân thường xuyên ở Arsenal giúp cậu ấy chơi tự tin hơn”.

“Cậu ấy đã cho thấy phẩm chất, tài năng của mình. Saka là mẫu cầu thủ đa năng và luôn duy trì quyết tâm cao trong thi đấu. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn tốt hơn rất nhiều trong tương lai. Cậu bé này sẽ trở thành trụ cột của Arsenal và ĐT Anh trong thời gian tới”.

Tiền đạo Raheem Sterling – người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cũng khen ngợi đàn em: “Đó là màn trình diễn hoàn hảo, Saka đã chơi thực sự tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục có những màn trình diễn như vậy, cậu ấy xứng đáng được khen ngợi”.

Với chiến thắng 1-0 trước CH Séc, Anh đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Đối thủ của họ là đội xếp thứ 2 ở bảng F.

Video Séc 0-1 Anh (EURO 2020)


video
Jose Mourinho lại chọc ngoáy Luke ShawJose Mourinho lại chọc ngoáy Luke Shaw
HLV Jose Mourinho tỏ ra không mấy hài lòng về màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw trong trận đấu giữa Anh và CH Séc ở bảng D VCK Euro 2020.
Mất tích ở Euro 2020, Bruno Fernandes bị chỉ trích thậm tệMất tích ở Euro 2020, Bruno Fernandes bị chỉ trích thậm tệ
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes khi cầu thủ này mất tích trong 2 trận đầu tiên của Bồ Đào Nha ở Euro 2020.
Mourinho quyết không nhận sai khi để De Bruyne rời ChelseaMourinho quyết không nhận sai khi để De Bruyne rời Chelsea
HLV Jose Mourinho phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì để De Bruyne rời khỏi Chelsea. Nhưng nhà cầm quân người Bồ khẳng định ông chưa bao giờ muốn bán đứt De...
Jose Mourinho có vài lời muốn gửi HLV ĐT AnhJose Mourinho có vài lời muốn gửi HLV ĐT Anh
Trước trận đấu giữa ĐT Anh và CH Séc, HLV Jose Mourinho đã khuyên Tam sư nên sử dụng tiền vệ Jack Grealish nếu như muốn giành một chiến thắng cách biệt.
Điểm tin bóng đá tối 19/6: MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy RamosĐiểm tin bóng đá tối 19/6: MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy Ramos
MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy Ramos, Mourinho đáp trả Luke Shaw,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X