Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "ĐT Anh đã sẵn sàng vô địch Euro"

Thứ Hai 14/06/2021 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định ĐT Anh đã sẵn sàng vô địch Euro sau khi “Tam sư” đánh bại Croatia với tỉ số 1-0 trong trận ra quân ở giải đấu lần này.
ĐT Anh đã giành chiến thắng tương đối thuyết phục trước Croatia tại Wembley. Bàn thắng của Raheem Sterling trong hiệp 2 là sự khác biệt duy nhất giúp “Tam sư” giành chiến thắng.

Và HLV Jose Mourinho tin rằng lứa cầu thủ của Anh hiện tại đã sẵn sàng lên ngôi vô địch ở một giải đấu lớn như Euro. Danh hiệu lớn là điều mà ĐT Anh đã không thể giành được kể từ khi vô địch World Cup năm 1966.

ĐT Anh

Mourinho: ĐT Anh đã sẵn sàng vô địch Euro


“Họ đã sẵn sàng vô địch Euro. Kết quả vừa qua còn trên cả xứng đáng. Mọi thứ đều ở trong tầm kiểm soát và điều đó có ý nghĩa rất lớn, nhất là ở trận đấu đầu tiên, khi mà mọi người thường có xu hướng nhìn vào kết quả ở những kỳ Euro và World Cup trước. Tôi nghĩ đây là một màn trình diễn rất tích cực của Anh.

Hãy nhìn vào đội hình và nhìn vào những công việc mà họ đã làm trong nhiều năm. Bellingham và Phillips mới lên tuyển gần đây nhưng những cầu thủ khác đã có nhiều năm kinh nghiệm khoác áo đội tuyển quốc gia. Họ cảm thấy thoải mái, họ còn hơn cả một đội. Họ có một tập thể rất tốt.

Họ biết mình đang làm gì và bạn có thể cảm nhận được rằng sau khi giành chiến thắng với tỉ số 1-0 thì các cầu thủ của Anh không quá cảm xúc. Họ không có động cơ là phải tạo ra một buổi biểu diễn tại Wembley. Họ rất thực dụng, có mục tiêu, kiểm soát hoàn toàn tình huống. Tôi cảm thấy tích cực từ trước khi giải đấu bắt đầu. Và sau chiến thắng này, tôi còn cảm thấy tự tin hơn về đội tuyển Anh”.


Video bàn thắng của Sterling trước Croatia:
video


Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020
Một CĐV đã rơi khỏi khán đài sân Wembley và nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau trận đấu giữa Anh và Croatia.
Tàng hình trước Croatia, Harry Kane vẫn được Southgate bảo vệTàng hình trước Croatia, Harry Kane vẫn được Southgate bảo vệ
HLV Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ Harry Kane sau khi đội trưởng của ĐT Anh trải qua một trận đấu tậm tịt trước Croatia.
Thấy gì sau chiến thắng của Anh trước Croatia?Thấy gì sau chiến thắng của Anh trước Croatia?
Trận đấu Anh vs Croatia đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
NHM ĐT Anh mở hội sau chiến thắng đầu tiên ở VCK Euro 2020NHM ĐT Anh mở hội sau chiến thắng đầu tiên ở VCK Euro 2020
NHM ĐT Anh đã mở hội sau chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D. Đây cũng là lần đầu tiên Tam sư giành chiến thắng trong một...
Raheem Sterling nói gì sau khi lập đại công giúp ĐT Anh phá giải lời nguyền?Raheem Sterling nói gì sau khi lập đại công giúp ĐT Anh phá giải lời nguyền?
Raheem Sterling đã trải qua một mùa giải khó khăn ở cấp CLB nhưng hy vọng có thể đền đáp niềm tin ở đội tuyển quốc gia.
Thắng Croatia, ĐT Anh chính thức phá lời nguyền 53 năm ở EuroThắng Croatia, ĐT Anh chính thức phá lời nguyền 53 năm ở Euro
Đội tuyển Anh chưa bao giờ thắng trong các trận mở màn Euro. Nhưng lời nguyền đó đã được phá bỏ hôm nay bởi cầu thủ vẫn được xem là “chân gỗ” – Raheem Sterling.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X