Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tá hỏa vì chấn thương của sao tuyển Ý

Chủ Nhật 04/07/2021 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những cái tên đáng chú ý của Italia tại EURO 2020, Leonardo Spinazzola khiến nhiều người – trong đó có Jose Mourinho, cảm thấy lo lắng với chấn thương rất nặng mới đây.

Mourinho chia sẻ về Spinazzola


Chuẩn bị làm việc cùng nhau trong màu áo AS Roma, nhưng Người đặc biệt Jose Mourinho lại không có cơ hội làm điều đó trong vài tháng tới với chấn thương rất nặng của Leonardo Spinazzola. Hậu vệ cánh trái này được xác định đã gặp vấn đề với gót Achilles, và sẽ ngồi ngoài trong vòng nửa năm tới, hoặc có thể còn lâu hơn nữa.
 
Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, HLV người Bồ bày tỏ: “Tất cả chúng ta đều cảm thấy tiếc nuối với sự vắng mặt của Spinazzola trong vài tháng, nhưng đó là bóng đá và chúng ta cần phải sẵn sàng trong tuần tới.”

Spinazzola
Spinazzola dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ một thời gian dài

Soi kèo Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Nhận định Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Theo đó, Jose Mourinho đã đặt chân tới thủ đô Italia và bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngay sau khi hết thời gian cách ly, ông sẽ bắt tay vào huấn luyện các cầu thủ AS Roma.
 
Về phía Leonardo Spinazzola, đây là nỗi thất vọng lớn với cầu thủ được đánh giá là hậu vệ trái hàng đầu EURO 2020 này. HLV Roberto Mancini cũng rất tiếc nuối, bởi giải đấu đang bước vào giai đoạn quyết định. Tới đây, Italia sẽ đối mặt với ĐT Tây Ban Nha ở trận bán kết trên SVĐ Wembley.
 
VIDEO Tổng hợp Bỉ vs Italia
video

Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020

Chấn thương nặng, hậu vệ ĐT Italia nghỉ 6 thángChấn thương nặng, hậu vệ ĐT Italia nghỉ 6 tháng
Với chấn thương đứt gân Achilles, hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian ít nhất 6 tháng.
Jose Mourinho nói gì trong ngày ra mắt Roma?Jose Mourinho nói gì trong ngày ra mắt Roma?
HLV Jose Mourinho đã chính thức có màn ra mắt Roma, ông cũng đã có những phát biểu đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của đội bóng thủ đô Italia.
VIDEO: NHM Roma xếp hàng chào đón Jose MourinhoVIDEO: NHM Roma xếp hàng chào đón Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho đã chính thức có mặt ở Italia để ra mắt Roma, ông thầy người Bồ đã được rất nhiều CĐV của đội chủ sân Olympico chào đón.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X