Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra sai lầm của Deschamps khiến Pháp bị loại tức tưởi

Thứ Ba 29/06/2021 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tin rằng Didier Deschamps đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Pháp để thua trước Thụy Sĩ và ngậm ngùi rời khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8.
Pháp tưởng như đã chắc suất lọt vào tứ kết sau khi Pogba ghi bàn thắng đưa đội tuyển này vượt lên dẫn 3-1 trong hiệp 2. Nhưng Thụy Sĩ đã ghi 2 bàn thắng muộn để gỡ hòa 3-3 đúng phút 90 của trận đấu. Trận đấu kéo đến loạt luân lưu và trong 10 loạt sút thì chỉ có Mbappe đá trượt. Đó cũng là cú đá quyết định khiến Pháp bị loại khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8.

HLV Jose Mourinho tin rằng quyết định thay Griezmann bằng Sissoko của HLV Deschamps cuối trận là nguyên nhân chính khiến Pháp phải trả giá.

Deschamps

Mourinho chỉ ra sai lầm của Deschamps khiến Pháp bị loại tức tưởi


“Tôi tin rằng Pháp đã có một giai đoạn chơi kiểu cho vui. Trong bóng đá, niềm vui là thứ bạn nên có sau trận đấu chứ không phải trong trận đấu. Họ tận hưởng niềm vui quá sớm.

Pháp đã chơi ấn tượng. Cách mà họ thay đổi kết quả thật tuyệt vời. Bàn thắng đầu tiên của Benzema thật ấn tượng. Pha lập công của Pogba cũng xuất sắc. Nhưng rồi sau đó thì họ đã tận hưởng niềm vui.

Tôi cũng tin rằng Deschamps đã mắc một sai lầm mà tôi nghĩ là đã xảy ra rất nhiều lần. Khi bạn ở trong một trận đấu mà có nguy cơ dẫn đến hiệp phụ, bạn cần phải cẩn thận với mọi quyết định thay người.

Pháp thay người vào phút 89 và rút một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ra sân, ở đây là Griezmann. Cậu ấy phải rời sân nhường chỗ cho Sissoko sau một trận đấu ấn tượng. Nếu đây là một trận đấu tính điểm không có hiệp phụ thì ổn thôi. Nhưng nếu có hiệp phụ và đó là một trận đấu lớn, rồi đối thủ gỡ hòa vào phút bù giờ để dẫn đến hiệp phụ thì bạn sẽ muốn tự bắn mình vì để cầu thủ hay nhất ngoài sân.

Ở hiệp phụ, Pháp lại thiếu may mắn khi mất Benzema vì chấn thương. Như vậy họ mất 2 ngôi sao tấn công hàng đầu. Và trong hiệp phụ, bạn không tin được Pháp sẽ thắng vì họ không có sức mạnh để làm điều đó. Ở thời khắc đó, Deschamps biết rằng ông ấy đã mắc sai lầm. Đó là điều có thể xảy ra với bất kỳ ai, nhưng kinh nghiệm sẽ giúp ích cho chúng ta. Khi có nguy cơ bước vào hiệp phụ, đừng bao giờ rút những cầu thủ xuất sắc nhất của bạn ra sân”.


Đây là thất bại đau đớn nhất của ĐT PhápĐây là thất bại đau đớn nhất của ĐT Pháp
Tiền vệ Moussa Sissoko tỏ ra thất vọng sau trận thua của ĐT Pháp trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020, anh cho rằng đây là thất bại đau đớn nhất của Les Bleus.
Thủ môn Thụy Sĩ gây sốc sau trận thắng PhápThủ môn Thụy Sĩ gây sốc sau trận thắng Pháp
Sau khi cản phá cú dứt điểm của Kylian Mbappe, thủ môn Yann Sommer không có dấu hiệu ăn mừng. Sau khi được đồng đội xác nhận đi tiếp anh mới vỡ òa sung sướng.
Pogba bị huyền thoại MU chê chưa trưởng thành sau trận thua của PhápPogba bị huyền thoại MU chê chưa trưởng thành sau trận thua của Pháp
Huyền thoại Roy Keane đã đặt dấu hỏi về sự trưởng thành của Pogba sau khi cầu thủ này mắc lỗi ở bàn thua thứ 3 quyết định khiến Pháp bị loại khỏi Euro 2020.
HLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giữa Paul Pogba ở MU và ĐT PhápHLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giữa Paul Pogba ở MU và ĐT Pháp
Chứng kiến phong độ trái ngược của tiền vệ Paul Pogba ở ĐT Pháp và MU, HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ khá thú vị.
Khoảnh khắc vàng: CĐV Thụy Sĩ như chết đi sống lạiKhoảnh khắc vàng: CĐV Thụy Sĩ như chết đi sống lại
Sau trận đấu giữa Pháp vs Thụy Sĩ, trên mạng xã hội khoảnh khắc một CĐV Thụy Sĩ vỡ òa như chết đi sống lại sau khi đội nhà gỡ hòa 3-3.
Tiết lộ: MU chưa gửi đề nghị hỏi mua thần đồng PhápTiết lộ: MU chưa gửi đề nghị hỏi mua thần đồng Pháp
Giám đốc thể thao của Rennes, Florian Maurice cho hay những đội được cho là quan tâm Eduardo Camavinga như MU hay PSG đều chưa gửi đề nghị chiêu mộ anh.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X