Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo ĐT Anh sau màn vùi dập Ukraine

Chủ Nhật 04/07/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cảnh báo đội tuyển Anh sẽ phải đối diện thử thách khó khăn là Đan Mạch ở vòng bán kết.
Đội tuyển Anh đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng tại Rome để loại Ukraine và lọt vào trận bán kết Euro đầu tiên từ năm 1996. Harry Kane mở tỉ số ngay phút thứ 4 sau pha chọc khe mượt mà của Sterling. Maguire và Kane nổ súng liên tục đầu hiệp 2 trước khi Jordan Henderson hoàn tất chiến thắng 4-0 cho “Tam sư” ngay từ phút 63.

HLV Jose Mourinho bị ấn tượng với chiến thắng của đội tuyển Anh. Nhưng ông cảnh báo rằng đối thủ của họ ở vòng đấu tiếp theo là Đan Mạch sẽ tạo ra thử thách lớn hơn nhiều.

Ủkraine vs Anh

Mourinho cảnh báo ĐT Anh sau màn vùi dập Ukraine


“Đan Mạch là một đội bóng chắc chắn. Họ đã tìm ra một cách chơi mới so với dự định ban đầu. Họ khởi đầu với Eriksen trong vai trò số 10 với bộ tứ vệ. Giờ thì họ chơi 3 hậu vệ. Họ sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ tốt từ các giải đấu hàng đầu với lượng kinh nghiệm dồi dào.

Họ chơi rất tích cực bất chấp những gì xảy ra với Eriksen. Cảm xúc của họ lúc này đang rất mãnh liệt. Tôi nghĩ trận đấu tới với đội tuyển Anh chắc chắn sẽ rất khó khăn dù rằng họ đang chơi tốt và được chơi trên sân nhà.

Anh đã có một màn trình diễn tốt trước Ukraine, họ làm cho mọi thứ trông thật dễ dàng. Như tôi đã nói lần trước thì đó nên là một trận đấu dễ với Anh. Và họ luôn có được sự kiểm soát trong trận đấu.

Đó là một chiến thắng tốt với họ, không chấn thương, không treo giò. Nhưng trận đấu ở bán két sẽ khó khăn hơn vì Đan Mạch là đội bóng tốt hơn nhiều so với Ukraine”.


Video tổng hợp trận đấu Ukraine 0-4 Anh (Euro 2020):
video


Southgate trở thành HLV thành công nhất lịch sử ĐT AnhSouthgate trở thành HLV thành công nhất lịch sử ĐT Anh
Gareth Southgate đã chính thức trở thành HLV bóng đá nam thành công nhất lịch sử đội tuyển Anh ở khoản giành chiến thắng thuộc vòng knock-out ở các giải đấu...
Jadon Sancho: Tôi không muốn nói về Manchester UnitedJadon Sancho: Tôi không muốn nói về Manchester United
Jadon Sancho cho biết anh không muốn nghĩ về thương vụ chuyển nhượng đến Manchester United khi mà đội tuyển Anh vẫn còn đang cạnh tranh ở Euro 2020.
Đại thắng Ukraine, Southgate thách thức học trò làm nên lịch sửĐại thắng Ukraine, Southgate thách thức học trò làm nên lịch sử
HLV Southgate đã lên tiếng ca ngợi các cầu thủ Anh sau chiến thắng đậm trước Ukraine. Nhưng ông hy vọng các học trò sẽ tiếp tục tập trung bởi mục tiêu quan...
Những điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Sư tử Anh trước UkraineNhững điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Sư tử Anh trước Ukraine
Trận đấu Ukraine vs Anh tứ kết Euro 2020 đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía Tam sư, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
VIDEO: “Vũ khí bí mật” của ĐT Anh lộ diện?VIDEO: “Vũ khí bí mật” của ĐT Anh lộ diện?
Bàn thắng thứ 4 của đội tuyển Anh do công của Jordan Henderson đến sau một tình huống đá phạt cố định. Liệu đây có phải là vũ khí bí mật của “Tam sư” cho giai...
VIDEO: Cặp sao MU phối hợp tạo ra bàn thắng cho ĐT AnhVIDEO: Cặp sao MU phối hợp tạo ra bàn thắng cho ĐT Anh
Ngay đầu hiệp 2, đội tuyển Anh đã có được bàn thắng thứ 2 để kết liễu trận đấu nhờ công của trung vệ Harry Maguire.
VIDEO: Tổng hợp các bóng hồng trên sân Olympico ở đại chiến Ukraine vs AnhVIDEO: Tổng hợp các bóng hồng trên sân Olympico ở đại chiến Ukraine vs Anh
Trận đấu Ukraine vs Anh không chỉ nóng ở dưới sân mà trên các khán đài các bóng hồng của hai đội cũng có màn so tài nảy lửa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X