Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo ĐT Anh: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về

Thứ Tư 30/06/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vai trò bình luận cho đài talkSPORT, Người đặc biệt Jose Mourinho bày tỏ sự vui mừng khi ĐT Anh giành chiến thắng, nhưng cũng không quên cảnh báo các cầu thủ.

Mourinho chia sẻ sau chiến thắng của Anh trước Đức


Với các pha lập công của Sterling và Kane, Tam Sư đã có chiến thắng xứng đáng trước ĐT Đức và lọt vào vòng tứ kết EURO 2020. Với vai trò một chuyên gia bình luận kiêm fan hâm mộ tuyển Anh, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu trên talkSPORT:
 
“Tôi đã theo dõi trận đấu này và nó đúng như những gì tôi mong đợi ở một cuộc đại chiến. Trận đấu này có chiến thuật, có tranh chấp, cả 2 đội đều tôn trọng đối phương rất nhiều, nhưng ĐT Anh đã thi đấu cực kỳ chắc chắn.

Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho vui mừng khi ĐT Anh giành chiến thắng vòng 1/8 EURO 2020
Và bàn thắng đến ở một thời điểm không thể hoàn hảo hơn – 10 phút trước khi trận đấu kết thúc, rồi tình huống may mắn khi Muller bỏ lỡ cơ hội đối mặt. Tôi thực sự hạnh phúc cho Southgate, cho các cầu thủ và người hâm mộ ĐT Anh.

Tôi thậm chí còn hát vang “It’s Coming Home” vì hạnh phúc, nhưng rõ ràng là bóng đá vẫn chưa về nhà đâu. ĐT Anh cần cân bằng những khoảnh khắc tốt đẹp lẫn tồi tệ. Đó cũng là câu chuyện tương tự khi truyền thông chỉ trích sau những thất bại, chúng ta cần phải cân bằng cảm xúc và vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Nếu không có gì bất ngờ, ĐT Anh sẽ góp mặt trong trận chung kết vì tôi chẳng thấy cơ hội nào cho đối thủ của họ ở những vòng tiếp theo. Nhưng chúng ta phải có sự tôn trọng lẫn nhau và không thể dự đoán điều gì trong bóng đá. Pháp đã bị loại bởi họ không tôn trọng trận đấu trong thời gian 10 phút cuối cùng.

Maguire và các đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Đức
Maguire và các đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Đức
Tôi rất vui với chiến thắng của tuyển Anh, tôi hy vọng họ sẽ có cái kết có hậu và bóng đá sẽ trở về nhà, nhưng hãy cẩn thận. Tôi luôn nói rằng trong những thời điểm khó khăn, tôi không thấy đội bóng của mình rơi xuống địa ngục, những khoảnh khắc tốt đẹp cũng chưa chứng tỏ chúng tôi đến với thiên đường.
Tôi muốn nói rằng ĐT Anh cần giữ bình tĩnh và tập trung vào những trận đấu tới.

Nhưng theo ý kiến của tôi, Anh đã sẵn sàng và tôi sẽ vô cùng thất vọng nếu chúng ta không vào chung kết. Chúng ta chắc chắn sẽ làm được điều đó.”
 
Tại vòng tứ kết, ĐT Anh sẽ chạm trán Ukraine và trận đấu này sẽ diễn ra vào thứ Bảy, tại Italia.

comment leftĐT Anh sẽ góp mặt trong trận chung kết vì tôi chẳng thấy cơ hội nào cho đối thủ của họ ở những vòng tiếp theo
Jose Mourinho
comment right

Tổng hợp Anh 2-0 Đức
video

 
4 cặp đấu ở tứ kết Euro 2020
Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2020
 
Những cảm xúc tại Wembley trong đêm lịch sử của người AnhNhững cảm xúc tại Wembley trong đêm lịch sử của người Anh
Chiến thắng 2-0 của ĐT Anh trước Đức là lần đầu tiên sau 55 năm, Tam Sư hạ gục đối thủ truyền kiếp ở một trận đấu loại trực tiếp, và đó là lý do người dân xứ...
Jack Grealish uống coca sau khi kiến tạo cho Kane ghi bànJack Grealish uống coca sau khi kiến tạo cho Kane ghi bàn
Sau khi vào sân trong hiệp 2 và góp công lớn giúp Anh đánh bại Đức, tiền vệ Jack Grealish tự thưởng cho mình 1 chai coca trên khán đài.
Southgate: Tuyển Anh không cần bận tâm về quá khứSouthgate: Tuyển Anh không cần bận tâm về quá khứ
Chiến thắng đầu tiên của ĐT Anh trước Đức tại vòng loại trực tiếp sau 55 năm là một cột mốc đặc biệt, nhưng HLV Gareth Southgate thừa nhận các cầu thủ không...
Biến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy SĩBiến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ
Nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2020, các cầu thủ ĐT Pháp đã chỉ trích lẫn nhau, thậm chí cả phụ huynh cũng vào cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X