Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ca ngợi tình huống Chiellini "túm cổ" Saka

Thứ Tư 14/07/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định tình huống phạm lỗi của Chiellini với Saka đã thể hiện tất cả mọi thứ về sự chắc chắn của hàng phòng ngự Italia.
Chiellini đã phạm lỗi với Saka ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai trận đấu giữa Italia và Anh. Đây là tình huống Saka có cơ hội bứt tốc vượt qua Chiellini để đe dọa khung thành Italia nhưng trung vệ 36 tuổi đã nhanh trí túm lấy cổ áo của cầu thủ người Anh ngay từ giữa sân. Chiellini phải nhận thẻ vàng và anh chấp nhận nó mà không tranh cãi chút nào.

Chiellini Saka

Mourinho ca ngợi tình huống Chiellini "túm cổ" Saka


HLV Jose Mourinho mới đây đã bình luận về pha phạm lỗi của Chiellini. Ông cho rằng pha bóng đó giải thích tất cả mọi thứ về sự chắc chắn của hàng phòng ngự Azzurri.

“Điều Chiellini làm với Saka đã thể hiện mọi thứ. Cậu ấy có sai lầm duy nhất trong trận đấu khi để mất kiểm soát ở vạch giữa sân. Saka có cơ hội bứt tốc nhưng Chiellini đã túm lấy áo của Saka và giữ cậu ấy lại bằng mọi giá.

Chiellini biết mình đang làm gì. Đây là một trung vệ hàng đầu và là một cầu thủ rất thông minh. Tôi có đối đầu với Juventus khi dẫn dắt Man United cách đây vài mùa giải. Sau trận đấu ở Old Trafford, tôi có nói vài điều như: ‘Bộ đôi trung vệ của họ nên đến Đại học Thể thao và có những bài giảng về cách trở thành một trung vệ’.

Kể cả sau 1 vài năm, họ vẫn có thể làm điều này. Có lẽ Chiellini không thể làm điều đó mỗi 3 ngày. Đôi khi cậu ấy cần phải nghỉ ngơi, đôi khi cậu ấy dính chấn thương nhẹ, như ở đầu giải đấu này. Nhưng cả 2 cầu thủ này đều được chuẩn bị để chơi ở những trận đấu có đẳng cấp cao nhất”.


VIDEO: Kinh hoàng phòng thay đồ của tuyển Italia sau trận chung kết Euro 2020VIDEO: Kinh hoàng phòng thay đồ của tuyển Italia sau trận chung kết Euro 2020
Phòng thay đồ của tuyển Italia đã biến thành một chiến trường thật sự sau khi đội bóng này vượt qua Anh để vô địch Euro 2020.
UEFA công bố đội hình tiêu biểu EURO 2020: Không Vua phá lưới RonaldoUEFA công bố đội hình tiêu biểu EURO 2020: Không Vua phá lưới Ronaldo
UEFA mới đây đã chính thức công bố đội hình tiêu biểu của VCK EURO 2020. Và không bất ngờ khi nhiều cái tên trong số đó tới từ nhà ĐKVĐ Italia.
Con trai HLV Roberto Mancini bị NHM tuyển Anh chiếm mất ghế ở sân WembleyCon trai HLV Roberto Mancini bị NHM tuyển Anh chiếm mất ghế ở sân Wembley
Andrea, con trai của HLV trưởng đội tuyển Italia, Roberto Mancini là một trong những người có vé vào sân Wembley nhưng không được ngồi ở vị trí của mình.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X