Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount xúc động khi đánh bay Covid trước khi tỏa sáng trở lại

Chủ Nhật 04/07/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount đã thừa nhận việc bị cách ly vì liên quan đến Covid-19 và thất vọng song anh rất vui mừng khi trở lại và góp công giúp ĐT Anh vào bán kết Euro 2020.

Mason Mount và Ben Chilwell đã bị loại khỏi danh sách đăng ký trận cuối cùng vòng bảng Euro 2020 với CH Séc và trận đấu vòng 1/8 với Đức. Tiền vệ tấn công của Chelsea trở lại đội hình xuất phát vào thứ 7 vừa qua trong trận thắng 4-0 của Anh trước Ukraine.

Mount
Mount trở lại đội hình Anh trước Ukraine

Mount đã có 1 pha kiến tạo giúp Jordan Henderson ấn định tỷ số 4-0 phút 63. Anh chia sẻ cảm xúc sau trận: “Việc phải cách ly rõ ràng đã gây ra sự thất vọng cho tôi và Ben Chilwell. Chúng tôi phải giữ sức khỏe và nhìn cho đại cục nhiều hơn.”

“Chúng tôi vẫn mạnh mẽ và làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Tôi và Ben Chilwell hầu như chỉ tham gia các cuộc họp. Chúng tôi đã tham gia và có tất cả thông tin cho các trận đấu. Điều quan trọng là phải hiểu những gì toàn đội hướng đến.”

Nhìn về trận bán kết của Anh với Đan Mạch trên sân Wembley, Mount nói thêm: “Đó sẽ là một ngày đặc biệt khi có thêm người hâm mộ trên sân góp vào bầu không khí. Ở một nơi như Wembley, bạn hiểu rằng phải thực sự thăng hoa khi ra sân.”

Henderson đã có bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh sau tình huống tạt bóng của Mount. Trước đó tại Euro 2020, đội trưởng Liverpool từng bị VAR từ chối một bàn thắng. Henderson nói với BBC:

Ủkraine vs Anh
Henderson nhận đường chuyền của Mount và ghi bàn

“Thành thật mà nói, đã đến lúc tôi ghi bàn. Tôi đã chờ đợi rất lâu cho bàn thắng này. Rất may là tôi đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tôi rất vui cho các đồng đội vì màn trình diễn tuyệt vời vừa qua.”

“Tôi luôn cố gắng cống hiến hết khả năng có thể và tập trung vào công việc của mình trên sân cỏ. Đó là tất cả những gì tôi hướng đến. Tất nhiên, tôi muốn ghi nhiều bàn hơn.”

“Nhưng tôi không thể phàn nàn. Tôi ở đây và đóng góp cho ĐT Anh. Cảm giác có bàn thắng cho mình thật tuyệt!”

Anh sẽ gặp Đan Mạch vào lúc 2h ngày 8/7 tới trên sân Wembley. Trước đó 1 ngày là trận bán kết khác của Euro 2020 giữa Italia và Tây Ban Nha.

Xem lại video tổng hợp trận Ukraine 0-4 Anh:

video


Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X