Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Một lần nữa Kevin de Bruyne lại khóc

Thứ Bảy 03/07/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Bỉ và Italia vang lên, tiền vệ Kevin de Bruyne ôm mặt khóc vì không thể cùng các đồng đội tiến vào bán kết.

Nối buồn mang tên Kevin de Bruyne


Tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương trong trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020, những tưởng anh sẽ không góp mặt ở vòng tứ kết với Italia, song ngôi sao sinh năm 1991 đã hồi phục thần tốc để ra sân ngay từ đầu.

Cầu thủ đang khoác áo Man City cũng chơi rất tốt, anh tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này không thể giúp đội nhà đi tiếp. Với thất bại 1-2 trước Italia, Bầy quỷ đỏ đã dừng bước ở Euro 2020. Một lần nữa thế hệ vàng của bóng đá Bỉ lại lỡ hẹn với một giải đấu lớn.
Một lần nữa Kevin de Bruyne lại khóc

Kevin de Bruyne ôm mặt khóc sau trận thua Italia


Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Bỉ và Italia vang lên, tiền vệ Kevin de Bruyne ôm mặt khóc vì không thể cùng các đồng đội tiến vào bán kết. Một lần nữa nước mắt lại rơi trên khuôn mặt của cầu thủ sinh năm 1991 này. Trước đó, khi rời sân trong trận đấu với Bồ Đào Nha ở vòng 1/8, anh cũng rơm rớm nước mắt vì nghĩ rằng mình sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Trước đó nữa, De Bruyne cũng khóc rất nhiều trong trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea. Ở trận đấu này, cầu thủ người Bỉ rời sân vì chấn thương, anh bị tổn thương ở vùng mặt sau pha va chạm với trung vệ Rudiger của đối thủ.
De Bruyne khóc nức nở ở trận chung kết C1 giữa Man City và Chelsea

De Bruyne khóc nức nở ở trận chung kết C1 giữa Man City và Chelsea


Những nỗi buồn liên tiếp đến với De Bruyne. Chỉ sau hơn 1 tháng về nhì ở Champions League cùng Man City, bây giờ anh và tuyển Bỉ dừng bước ở Euro 2020. Ngôi sao 30 tuổi sẽ có một vài ngày nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi tập trung cùng Man City để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Video Bỉ 1-2 Italia (EURO 2020)


video
De Bruyne đối đầu Italia với một bên dây chằng ráchDe Bruyne đối đầu Italia với một bên dây chằng rách
De Bruyne tiết lộ rằng chấn thương dây chằng mắt cá chưa kịp bình phục và anh phải nén đau thi đấu trước Italia.
VIDEO: Ngỡ ngàng với cú sút của thương binh De Bruyne?VIDEO: Ngỡ ngàng với cú sút của thương binh De Bruyne?
Dính chấn thương mắt cá trong trận Bồ Đào Nha, Kevin De Bruyne phải chạy đua với thời gian để bình phục cho vòng tứ kết và bỏ ngỏ khả năng thi đấu, nhưng anh...
HLV Roberto Mancini phát biểu bất ngờ trước trận gặp BỉHLV Roberto Mancini phát biểu bất ngờ trước trận gặp Bỉ
Phát biểu trước trận đấu với Bỉ ở tứ kết Euro 2020, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia gây bất ngờ khi mong muốn được thấy cả De Bruyne và Hazard thi đấu.
HLV Roberto Martinez khiến đại chiến giữa Bỉ và Italia trở nên cân bằng hơnHLV Roberto Martinez khiến đại chiến giữa Bỉ và Italia trở nên cân bằng hơn
Phát biểu trước trận đấu với Italia ở tứ kết Euro 2020, HLV Roberto Martinez của Bỉ tiết lộ rằng Kevin De Bruyne và Eden Hazard có thể ra sân.
Hazard và De Bruyne chạy đua với thời gian để ra sân trong trận gặp ItaliaHazard và De Bruyne chạy đua với thời gian để ra sân trong trận gặp Italia
Không giống như thông tin HLV Roberto Martinez từng chia sẻ, Hazard và De Bruyne vẫn còn cơ hội ra sân trong trận gặp Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X