Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 07/07/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata đã đưa tên mình vào lịch sử với bàn thắng muộn vào lưới Italia. Anh chính thức vượt qua Fernando Torres và cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo ở Euro.
Bàn thắng của Morata đến ở phút 80 của trận đấu khi anh được đưa vào sân từ ghế dự bị. Nhờ vậy, Tây Ban Nha đã gỡ hòa 1-1 trước Italia và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Với bàn thắng vừa ghi được, Morata đã vượt qua tiền đạo hàng đầu của Tây Ban Nha một thời là Fernando Torres. Đó đã là bàn thắng thứ 6 của Morata tại Euro và giúp anh vượt qua Torres để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Tây Ban Nha ở Euro.

Alvaro Morata

Phá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano Ronaldo


Morata cũng trở thành cầu thủ thứ 2 ghi được 3 bàn hoặc nhiều hơn ở 2 kỳ Euro liên tiếp, sánh ngang Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ đã làm được điều này ở 3 kỳ Euro khác nhau.

Bên cạnh đó, Morata cũng trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên ghi bàn cho CLB và đội tuyển quốc gia tại Wembley. Tiếc là Tây Ban Nha cuối cùng đã bị loại bởi Italia sau loạt luân lưu, và Morata là người đá hỏng quả penalty mang tính chất quyết định.

Ở giải đấu năm nay, Morata phải nhận khá nhiều chỉ trích. Tiền đạo người Tây Ban Nha thậm chí còn tiết lộ anh và gia đình đã phải nhận những lời dọa giết trong quãng thời gian vòng bảng. Morata đã bị mất ngủ khi thấy nhiều người nói rằng họ muốn con của anh chết sau những màn trình diễn kém cỏi ở vòng bảng. Tuy vậy, Morata đã vượt qua áp lực và ghi được 3 bàn cho Tây Ban Nha ở giải đấu năm nay.

Video tổng hợp trận đấu Italia 1-1 Tây Ban Nha (Euro 2020):
video


Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!
Đã ba trận vòng knock-out Euro 2021 phải đá luân lưu, trong đó đội giành quyền đá trước đều thắng.
Chiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưuChiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưu
Trước loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban Nha, trung vệ Chiellini đã có những đòn tâm lý chiến với Jordi Alba.
HLV Luis Enrique: Pedri tuổi 18 còn trội hơn cả Andres IniestaHLV Luis Enrique: Pedri tuổi 18 còn trội hơn cả Andres Iniesta
HLV Luis Enrique đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ trẻ Pedri và so sánh cầu thủ này với huyền thoại Andres Iniesta sau màn trình diễn trước Italia ở bán kết Euro...
VIDEO: Sao Tây Ban Nha đá vào cột sau khi biến bàn thắng thành cơ hộiVIDEO: Sao Tây Ban Nha đá vào cột sau khi biến bàn thắng thành cơ hội
Trong trận đấu giữa Italia vs Tây Ban Nha, bàn thắng gỡ hòa có thể đến sớm hơn với Bò tót nếu tiền đạo Mikel Oyarzabal không tỏ ra quá vô duyên.
VIDEO: Xem lại loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban NhaVIDEO: Xem lại loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban Nha
Vượt qua Tây Ban Nha với tỉ số 4-2 trên chấm luân lưu, Italia giành tấm vé đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Euro 2020.
VIDEO: Morata gỡ hòa cho Tây Ban NhaVIDEO: Morata gỡ hòa cho Tây Ban Nha
Phút 80 trận Italia vs Tây Ban Nha, Morata gỡ hòa cho La Roja với cú dứt điểm cận thành sau pha phối hợp với Dani Olmo.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X