Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedri rực sáng, Alvaro Morata phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 03/07/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pedri đã chơi cực hay ở Euro 2020 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, đồng đội Alvaro Morata đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ đang khoác áo Barca.

Morata phấn khích ca ngợi Pedri


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Pedri chơi nổi bật trong màu áo Barca. Sao trẻ 18 tuổi ra sân tới 52 trận và ghi 4 bàn thắng. HLV Ronald Koeman coi cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình, dù anh mới chỉ 18 tuổi.
Morata khen ngợi Pedri

Morata hết lời khen ngợi Pedri


Với những màn trình diễn ấn tượng ở Barca, Pedri được HLV Luis Enrique triệu tập tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Tây Ban Nha. Ngôi sao sinh năm 2002 này đã được trọng dụng ở giải đấu năm nay, anh liên tục được đá chính và cũng chơi cực tốt.

Ở trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng tứ kết cách đây ít giờ, Pedri có thêm một màn trình diễn hoàn hảo. Cầu thủ của Barca có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và tham gia vào mọi nhiệm vụ. Những đóng góp của anh giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trên chấm luân lưu, qua đó vào bán kết gặp Italia.

Tiền đạo Alvaro Morata vừa phấn khích lên tiếng ca ngợi người đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha, Pedri. Theo Morata, Pedri xứng đáng là tương lai của bóng đá xứ sở đấu bò. Anh nói:

“Pedri thực sự là một tài năng lớn. Ở tuổi 18 không nhiều cầu thủ chơi bóng chững chạc và tự tin như cậu ấy. Pedri sở hữu những tố chất của một tiền vệ hàng đầu, cậu ấy tấn công và phòng thủ đều tốt. Cậu bé này vẫn còn có thể phát triển hơn nữa, cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới”.

Bên cạnh lời khen dành cho tiền vệ của Barca, Morata còn thừa nhận anh biết người hâm mộ đã từng có thời điểm quay lưng với ĐT Tây Ban Nha trong giai đoạn vòng bảng.

Thụy Sĩ 1-1 (pen 1-3) Tây Ban Nha (Euro 2020)


video
Thụy Sĩ rời giải, Xherdan Shaqiri vẫn đi vào lịch sửThụy Sĩ rời giải, Xherdan Shaqiri vẫn đi vào lịch sử
Tiền đạo Xherdan Shaqiri với pha lập công vào lưới Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Thụy Sĩ ở các VCK Euro.
Bruno Fernandes tiếc nuối 1 điều khi Mata bất ngờ ở lại MUBruno Fernandes tiếc nuối 1 điều khi Mata bất ngờ ở lại MU
Bruno Fernandes đùa rằng anh sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm để lấy chiếc áo số 8 từ Juan Mata sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha ký hợp đồng 1 năm với MU hôm...
Thành tích đối đầu giữa Italia và TBN trong quá khứ như thế nào?Thành tích đối đầu giữa Italia và TBN trong quá khứ như thế nào?
Cặp bán kết Euro 2020 đầu tiên đã được xác định. Theo đó Italia sẽ gặp Tây Ban Nha. Trong quá khứ hai đội đụng độ khá nhiều ở các giải đấu lớn.
Bất ngờ được UEFA tôn vinh, thủ môn tuyển Tây Ban Nha không thấy tự hàoBất ngờ được UEFA tôn vinh, thủ môn tuyển Tây Ban Nha không thấy tự hào
Unai Simon tỏa sáng với 2 pha đổ người cản phá thành công lượt sút của các cầu thủ Thụy Sĩ trong loạt luân lưu 11m, qua đó giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng...
Chưa đá luân lưu, HLV Luis Enrique đã biết Tây Ban Nha sẽ thắngChưa đá luân lưu, HLV Luis Enrique đã biết Tây Ban Nha sẽ thắng
HLV Luis Enrique khẳng định ông tự tin về khả năng Tây Ban Nha giành chiến thắng khi loạt luân lưu với Thụy Sĩ còn chưa diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X