Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Morata lấy phong độ đáp trả những lời dọa giết

Thứ Ba 29/06/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ đã phải đón nhận những lời đe dọa khủng bố, tiền đạo Alvaro Morata không còn câu trả lời nào tốt hơn ngoài phong độ chói sáng trên sân cỏ.

Morata chia sẻ sau khi vào tứ kết


Rạng sáng nay, ĐT Tây Ban Nha đã vượt qua Croatia trong một trận đấu căng thẳng với 8 bàn thắng được ghi. Hai đội đã trải qua 120 phút thi đấu kịch tính và chung cuộc, Bò tót là đội đi tiếp. Chân sút đang nhận nhiều chỉ trích là Alvaro Morata cũng đóng góp 1 bàn trong chiến thắng này.

Chia sẻ sau những lời lẽ kinh khủng phải đón nhận thời gian qua, tiền đạo đang khoác áo Juventus cho biết:
“Trong vài tuần qua, tôi không được đối xử tốt đẹp cho lắm, nhưng đa số người dân Tây Ban Nha vẫn ủng hộ chúng tôi. Bàn thắng này tôi muốn dành tặng vợ con, gia đình và tất cả những người đã khích lệ tôi.

Morata ghi bàn vào lưới Croatia
Alvaro Morata đáp trả chỉ trích bằng bàn thắng vào lưới Croatia

Nhưng thường thì bạn phải trải qua những thời điểm khó khăn, đau đớn để có thể tận hưởng những khoảnh khắc tốt đẹp.”

Trong khi đó, HLV Luis Enrique cũng dành lời ca ngợi cậu học trò: “Tôi không nghĩ sẽ có bất kỳ HLV nào trên thế giới không thường nhận, đánh giá và đề cao một cầu thủ như Alvaro Morata. Cậu ấy giúp đội bóng tiến bước, phòng ngự như thế mình là hậu vệ, thống trị những pha không chiến và rất mạnh mẽ khi ghi bàn. Chúng tôi đã hưởng lợi lớn khi Alvaro góp mặt trong đội.”

Vượt qua vòng 1/8, ĐT Tây Ban Nha sẽ chạm trán với đối thủ Thụy Sĩ – đội mới gây sốc khi loại nhà vô địch Thế giới Pháp, tại vòng đấu tiếp theo.

Tổng hợp Croatia vs Tây Ban Nha 3-5
video

Unai Simon ‘giúp’ EURO 2020 cân bằng số pha phản lưới của… 60 năm trước đó cộng lạiUnai Simon ‘giúp’ EURO 2020 cân bằng số pha phản lưới của… 60 năm trước đó cộng lại
Với pha phản lưới của Unai Simon trong trận Croatia vs Tây Ban Nha, số bàn phản lưới của kỳ EURO 2020 này tiếp tục nâng cao và cán cột mốc không thể tin nổi.
HLV Luis Enrique ca ngợi Unai Simon sau màn lập công chuộc tội ấn tượngHLV Luis Enrique ca ngợi Unai Simon sau màn lập công chuộc tội ấn tượng
HLV Luis Enrique đã lên tiếng ca ngợi thủ môn Unai Simon khi anh cống hiến một màn trình diễn xuất sắc sau sai lầm khiến Tây Ban Nha thủng lưới đầu trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X