Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chân gỗ” Alvaro Morata chỉ xếp sau Fernando Torres

Chủ Nhật 20/06/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata đã có bàn thắng đầu tiên ở VCK Euro 2020, ngôi sao sinh năm 1992 là người mở tỷ số cho Tây Ban Nha trước Ba Lan.

Morata lập cột mốc đáng nhờ cùng ĐT Tây Ban Nha


Ở trận ra quân với Thụy Điển ở bảng E VCK Euro 2020, tiền đạo Alvaro Morata đã gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao 29 tuổi có một tình huống đối mặt với thủ môn đối phương nhưng không thể ghi bàn. Việc tiền đạo này chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Tây Ban Nha chỉ có được trận hòa 0-0.
Morata mở tỷ sổ cho TN trước Ba Lan

Morata mở tỷ sổ cho TBN trước Ba Lan


Mặc dù chơi tệ trong ngày ra quân, nhưng cựu cầu thủ Chelsea vẫn được sử dụng trước Ba Lan ở lượt trận thứ 2 bảng E. Niềm tin tuyệt đối vào Morata của HLV Luis Enrique được đền đáp, khi anh ghi bàn vào lưới Ba Lan sau đường chuyền của Gerard Moreno.

Morata phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm cận thành khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn, qua đó giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0. Pha lập công cũng đánh dấu một cột mốc lịch sử dành cho chân sút của Atletico Madrid.

Morata đã ghi 4 trong 5 bàn thắng gần nhất của Tây Ban Nha tại các vòng chung kết Euro, xen giữa là pha lập công của Nolito. Tính trong lịch sử La Roja thì chỉ có Fernando Torres làm tốt hơn với 5 pha lập công liên tiếp tại giải vô địch châu Âu.

Ngoài ra, Morata cũng trở thành cầu thủ thứ 5 ghi bàn ở 2 vòng chung kết Euro liên tiếp sau David Silva, Fernando Torres, Cesc Fabregas và Alfonso. Tại Euro 2016, chân sút này ghi được 2 bàn vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia.

Sau đó Morata còn có nhiều cơ hội rất tốt để nâng cao thành tích ghi bàn, nhưng đều bỏ lỡ. Việc các chân sút trên hàng công phung phí cơ hội khiến Tây Ban Nha để Ba Lan cầm hòa với tỷ số 1-1.

Video Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan (Euro 2020)


video
VIDEO: ĐT Tây Ban Nha tạch pen, Morata đá bồi ra ngoài trước gôn trốngVIDEO: ĐT Tây Ban Nha tạch pen, Morata đá bồi ra ngoài trước gôn trống
Phút 58, Tây Ban Nha được hưởng penalty nhưng Gerrard Moreno dứt điểm trúng cột dọc và cú đá bồi sau đó của Morata cũng đưa bóng không đi vào lưới.
VIDEO: Morata ghi bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha trước Ba LanVIDEO: Morata ghi bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha trước Ba Lan
Phút 25, tiền đạo Alvaro Morata sút tung lưới Ba Lan mở tỉ số cho Tây Ban Nha sau một cú dứt điểm một chạm chớp nhoáng.
Đội hình ra sân chính thức Tây Ban Nha vs Ba Lan: Morata vs LewandowskiĐội hình ra sân chính thức Tây Ban Nha vs Ba Lan: Morata vs Lewandowski
Đội hình ra sân chính thức trận đấu Tây Ban Nha vs Ba Lan vào 2h00 ngày hôm nay 20/6, trận đấu thuộc loạt trận thứ 2 bảng E vòng chung kết Euro 2020
Video tổng hợp: Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan (Bảng E VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan (Bảng E VCK Euro 2020)
Sau khi để Thụy Điển cầm hòa 0-0, Tây Ban Nha cuối cùng cũng có được bàn thắng đầu tiên ở EURO 2020 nhờ công của Morata. Tuy nhiên, rút cục họ chỉ kiếm được...
Thiago Alcantara: Bóng đá bây giờ không “vui” như trướcThiago Alcantara: Bóng đá bây giờ không “vui” như trước
Trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Ba Lan, tiền vệ Thiago Alcantara đã có cuộc trao đổi với cây bút Sid Lowe của tờ The Guardian về sự thay đổi của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X