Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Minigame: Dự đoán liền tay, rinh ngay QUÀ KHỦNG cùng Trên đường Pitch và Asus ROG

Thứ Sáu 11/06/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham gia ngay Minigame dự đoán tỉ số trận đấu giữa ĐT Bỉ vs ĐT Nga vào lúc 02:00 ngày 13/6 (Bảng B – Euro 2020) để nhận ngay những phần thưởng cực-kỳ-đặc-biệt từ Asus ROG - đơn vị tài trợ cho chương trình.
Đội tuyển Bỉ bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK Euro 2020 với chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. Với rất nhiều ngôi sao đang ở phong độ đỉnh cao, “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng trong tay. Cùng với đó, đội tuyển Nga cũng đã hoàn thành tốt những trận đấu ở vòng loại để có mặt ở chung kết, cho thấy quyết tâm rất lớn trên con đường chinh phục ngôi vương Euro 2020.
Dự đoán Bỉ vs Nga
 

“Quỷ đỏ” và “gấu Nga” sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B vòng chung kết Euro 2020 diễn ra vào lúc 02h00 ngày 13/6 (giờ Việt Nam). Cùng Bongda24h trổ tài dự đoán trận đấu trên qua minigame trúng thưởng sau đây:


Link fanpage Trên đường Pitch: https://www.facebook.com/TrenDuongPitch 


1. CÁCH THAM GIA (Chơi càng nhanh, cơ hội trúng càng cao):

 

Bước 1: Comment Dự đoán tổng số bàn thắng, tổng số phạt góc của cả 2 đội trong 90’ thi đấu chính thức và tag 3 người bạn.

Ví dụ: 3, 10, @A @B @ C


Bước 2: Like và chia sẻ bài viết này về trang cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #asusrog #bongda24h


2. GIẢI THƯỞNG

 

01 Giải Nhất: 01 Áo đấu chính hãng của Hazard kèm chữ ký dành cho người chơi có comment dự đoán nhanh nhất, chính xác nhất và thực hiện đầy đủ thể lệ của chương trình.


01 Giải Nhì: 01 Tai nghe ROG Cetra Core trị giá 1,5 triệu dành cho người chơi có comment dự đoán chính xác, nhanh tiếp theo & thực hiện đầy đủ thể lệ của chương trình.


Toàn bộ giải thưởng do Asus Rog tài trợ.
 

06 Giải May Mắn:


Ngoài ra, Trên đường Pitch sẽ dành tặng 06 Giải May Mắn: Mỗi giải 01 cuốn “CR7 - Hành trình lên đỉnh thế giới” dành cho 06 người chơi có comment dự đoán chính xác, nhanh tiếp theo và thực hiện đầy đủ thể lệ của chương trình.


3. THỜI GIAN:

-  Mỗi người chỉ được dự đoán 1 lần. Không chấp nhận các comment đã được chỉnh sửa


  Trong trường hợp, có nhiều người dự đoán chính xác và nhanh nhất tại cùng 1 thời điểm (tính theo phút) thì BTC sẽ lựa chọn ngẫu nhiên số người may mắn nhất.

-  Nếu phát hiện người thắng cuộc có hành vi gian lận (như sử dụng nhiều account Facebook khác nhau hoặc sử dụng nick ảo để tham gia, nick chuyên săn giải thưởng (game-hunter), sử dụng phần mềm comment tự động, nick không có thông tin cá nhân rõ ràng…), giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc kế tiếp. Yêu cầu nick tham gia phải có thông tin cá nhân rõ ràng công khai họ tên, giới tính, hình ảnh, bạn bè, tương tác, Friends/Followers từ 200 trở lên, cập nhật thường xuyên và không vi phạm thuần phong mỹ tục.


-  Chỉ chấp nhận các comment trong thời gian diễn ra cuộc thi.


-  Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.


-  Thông tin xác định kết quả (tổng số bàn thắng, tổng số phạt góc) sẽ chỉ căn cứ vào duy nhất trang livescore.com.


-  Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.


4. THỜI GIAN TRAO GIẢI

 

-  Kết quả được công bố vào ngày 15/06/2021 trên Fanpage Trên Đường Pitch.


-   Thời gian trao thưởng trong vòng 1 tháng kể từ ngày BTC nhận được đầy đủ thông tin của người thắng cuộc.


5. ĐIỀU KIỆN NHẬN THƯỞNG

 

-  Mỗi người (dựa theo số CMTND/CCCD) chỉ được nhận thưởng 1 lần duy nhất và phải hoàn thành đủ các bước mà BTC quy định.


-  BTC sẽ inbox trực tiếp qua Facebook với người trúng giải theo thông tin comment đã tham gia từ ngày công bố trong vòng 7 ngày, tối đa 5 lần. Nếu sau ngày 22/06/2021 mà BTC vẫn không thể liên lạc thành công và bản thân người trúng giải cũng không chủ động liên lạc theo SĐT CSKH (024) 3.784 8888 thì giải thưởng sẽ bị thu hồi.


-  Người trúng giải sinh sống ở nội thành Hà Nội, vui lòng nhận giải tại văn phòng của Bongda24h.vn (Địa chỉ: Số 82 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội). Nếu người trúng giải không sinh sống và làm việc ở Hà Nội thì BTC sẽ chuyển phát nhanh đến địa chỉ người nhận.


-  Mini game áp dụng cho các bạn khắp mọi miền. Đối với các bạn ở nước ngoài, chỉ định 1 người ở trong nước nhận hộ.


-  Trên đường Pitch và Asus Rog được sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng giải với mục đích quảng bá mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào.


BTC không chịu trách nhiệm về những thông tin không đúng thực tế do người tham gia dự thi cung cấp.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X