Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khóa chặt Robert Lewandowski, mục tiêu của MU được đưa lên mây xanh

Thứ Ba 15/06/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Milan Skriniar đã có một trận đấu rực sáng giúp Slovakia giành chiến thắng 2-1 trước Ba Lan, cầu thủ sinh năm 1995 khiến Robert Lewandowski không thể hiện được gì nhiều.

Milan Skriniar được khen ngợi hết lời


Tối qua, Ba Lan và Slovakia bước vào trận đấu đầu tiên ở bảng E VCK Euro 2020. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song “Đại bàng trắng” đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến cơ hội đi tiếp của Ba Lan rất khó khăn bởi ở bảng đấu này còn có sự xuất hiện của Tây Ban Nha và Thụy Điển.
Milan Skriniar được khen ngợi nhờ khóa chặt Lewandowski

Milan Skriniar chơi tốt trước Ba Lan


Ở trận đấu với Slovakia, tiền đạo Robert Lewandowski không thể hiện được nhiều. Niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Ba Lan hiện tại bị trung vệ Milan Skriniar của Slovakia theo kèm như hình với bóng. Cầu thủ đang khoác áo Inter Milan xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Những thống kê của trung vệ sinh năm 1995 là cực kỳ ấn tượng. Anh có 69 lần chạm bóng, thực hiện 57 đường chuyền, tỷ lệ chính xác 94%. Cầu thủ 26 tuổi là người đầu tiên có 10 pha giải vây trong một trận đấu tại VCK Euro 2020.

Chưa hết, anh còn có thêm 5 lần chiến thắng trong các tình huống tranh chấp, 3 lần thu hồi bóng và 2 lần chặn cú sút từ phía đối thủ. Trên mạng xã hội, màn trình diễn của Milan Skriniar được đánh giá cực cao. Một người viết: “Quá xuất sắc, Milan Skriniar khiến Robert Lewandowski tắt điện hoàn toàn”.
Milan Skriniar được khen ngợi hết lời

Milan Skriniar được khen ngợi hết lời


Một người khác nói thêm: “Cậu ấy là cầu thủ chơi tốt nhất của Slovakia hôm nay, cậu ấy xứng đáng xuất sắc nhất trận”, một CĐV khác tiếp tục: “Lewandowski không có cú sút nào, không tạo cơ hội cũng như không rê dắt bóng thành công, tất cả đều nhờ Milan Skriniar”.

Skriniar đang trải qua những ngày tươi đẹp sau khi vô địch Serie A cùng Inter Milan, còn bây giờ tận hưởng chiến thắng đầu tay tại VCK Euro 2020 cùng tuyển Slovakia. Ngôi sao 26 tuổi này hiện đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2021. Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu euro để đưa Milan Skriniar về đá cặp trung vệ với Harry Maguire ở mùa giải tới.
HLV Slovakia hỉ hả khi vô hiệu hóa thành công LewandowskiHLV Slovakia hỉ hả khi vô hiệu hóa thành công Lewandowski
HLV Stefan Tarkovic của Slovakia đã hết lời ca ngợi đội bóng của mình sau khi họ vô hiệu hóa Robert Lewandowski. Tiền đạo của Ba Lan có ít pha chạm bóng nhất...
Video bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Phung phí cơ hộiVideo bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Phung phí cơ hội
Video Tây Ban Nha vs Thụy Điển hôm nay 15/6/2021 tại vòng chung kết Euro 2020, link xem highlights bàn thắng bóng đá Euro 24h trận đấu ĐT Ba Lan vs ĐT Slovakia.
Video Ba Lan vs Slovakia (Bảng E VCK Euro 2020): Thẻ đỏ và Đại bàng hóa gà conVideo Ba Lan vs Slovakia (Bảng E VCK Euro 2020): Thẻ đỏ và Đại bàng hóa gà con
Video Ba Lan vs Slovakia hôm nay 14/6 VCK Euro 2020, link xem highlights bàn thắng bóng đá Euro 24h trận đấu ĐT Ba Lan vs ĐT Slovakia.
KQBD Euro 2020 hôm nay 15/6: Ba Lan vs Slovakia thẻ đỏ tai hại, 3 điểm xứng đángKQBD Euro 2020 hôm nay 15/6: Ba Lan vs Slovakia thẻ đỏ tai hại, 3 điểm xứng đáng
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Ba Lan vs Slovakia rạng sáng nay 15/6, livescore tỷ số, video trận đấu Ba Lan vs đội tuyển Slovakia bảng E VCK Euro 2021 hôm nay
Mất người + Sai lầm = Ba Lan trắng tay trong ngày ra quân ở Euro 2020Mất người + Sai lầm = Ba Lan trắng tay trong ngày ra quân ở Euro 2020
Được đánh giá cao hơn nhưng Ba Lan gây thất vọng lớn trước Slovakia và chấp nhận thất bại 1-2 trong ngày ra quân ở EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X