Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020

Thứ Ba 22/06/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Nga, tiền vệ Mikkel Damsgaard đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020.

Mikkel Damsgaard đi vào lịch sử Đan Mạch


Ở lượt trận cuối cùng bảng B VCK Euro 2020, Đan Mạch tiếp Nga trên sân nhà. Chỉ có chiến thắng mới giúp những chú Lính chì bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Không ngạc nhiên khi đội chủ nhà chơi tấn công ngay từ đầu.
Mikkel Damsgaard đi vào lịch sử Euro

Mikkel Damsgaard mở tỷ số cho Đan Mạch trước Nga


Sau rất nhiều nỗ lực, Đan Mạch cũng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 38. Tiền vệ Mikkel Damsgaard thực hiện một cú sút từ xa cực kỳ hiểm hóc khiến thủ môn của Nga chỉ biết đứng nhìn. Với pha lập công này Damsgaard đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020 (20 và 353 ngày).

Ngoài ra anh còn trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Đan Mạch ở các giải đấu lớn như World Cup hay Euro. Sao trẻ này đang có những sự tiến bộ vượt bậc. Anh mới ra mắt ĐTQG vào tháng 11 năm ngoái, bây giờ đã đi vào lịch sử đội tuyển Đan Mạch.

Cầu thủ 20 tuổi chỉ mất vỏn vẹn 5 trận để ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Đan Mạch và thật đặc biệt khi bàn thắng đó lại đến ở một vòng chung kết Euro.

Cú đá của tiền vệ này mở ra cơ hội đi tiếp cho Đan Mạch. Đội chủ nhà sau đó đã chơi tuyệt hay và giành chiến thắng 4-1 trước Nga. Với kết quả này Lính chì đã chính thức có vé bước vào vòng 1/8. Đây là điều mà nhiều CĐV Đan Mạch không dám nghĩ tới sau khi đội nhà để thua ở 2 lượt trận đầu tiên trước Phần Lan và Bỉ.


Video Nga 1-4 Đan Mạch (EURO 2020)


video

Romelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis SuarezRomelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis Suarez
Tiền đạo Romelu Lukaku là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp Bỉ đánh bại Phần Lan 2-0 ở lượt trận cuối cùng bảng B VCK Euro 2020.
Tuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man UnitedTuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man United
Nắm lợi thế trước lượt trận cuối cùng, nhưng ĐT Nga đã mất tất khi thua thảm Đan Mạch 4-1, qua đó xếp bét bảng và bị loai khỏi EURO 2020.
Điểm danh các đội đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Anh, Pháp bất chiến tự nhiên thànhĐiểm danh các đội đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Anh, Pháp bất chiến tự nhiên thành
Với việc các bảng đấu B và C đã khép lại sau lượt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 22/6 (theo múi giờ Việt Nam), chúng ta đã xác định được tổng cộng 11 đội...
Xác định đội xếp thứ 3 đầu tiên lọt vào vòng knock-out EURO 2020Xác định đội xếp thứ 3 đầu tiên lọt vào vòng knock-out EURO 2020
Với thể thức thi đấu mới, chúng ta đã có thể xác định được cái tên đầu tiên trong nhóm 4 đội hạng 3 giành vé vào vòng trong sau khi 3 bảng A, B, C khép lại.
Hài hước với pha đốt đền thứ hai tại EURO 2020 tới từ một thủ mônHài hước với pha đốt đền thứ hai tại EURO 2020 tới từ một thủ môn
Chơi đầy nỗ lực trước ứng viên vô địch ĐT Bỉ nhưng cuối cùng ĐT Phần Lan lại bị đánh bại sau một tình huống đốt đền đáng tiếc của thủ môn Lukas Hradecky.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X