Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen hết lời khen ngợi Luke Shaw và Harry Maguire

Thứ Năm 01/07/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cầu thủ của MU - Luke Shaw và Harry Maguire đang chơi rất tốt trong màu áo ĐT Anh. Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Michael Owen đã khen ngợi 2 cái tên kể trên.

Michael Owen đánh giá cao Shaw và Maguire


ĐT Anh đã chính thức có mặt ở vòng tứ kết Euro 2020. Tam sư vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng D, họ sau đó đánh bại ĐT Đức 2-0 ở vòng 1/8. Hệ thống phòng ngự vững chắc chính là nền tảng giúp Tam Sư tiến xa ở giải đấu năm nay.
Michael Owen khen ngợi Luke Shaw và Harry Maguire

Michael Owen khen ngợi Luke Shaw và Harry Maguire


Theo thống kê, Anh là đội duy nhất chưa phải nhận bàn thua nào ở Euro 2020. Jordan Pickford trở thành chốt chặn số 1 trong khung gỗ tuyển Anh. Những lựa chọn khác như John Stones, Kieran Trippier, Harry Maguire và Luke Shaw đều mang đến sự chắc chắn rất lớn.

Chứng kiến 2 cầu thủ của MU là Luke Shaw và Harry Maguire đang chơi tốt ở Euro 2020 trong màu áo ĐT Anh, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Michael Owen đã lên tiếng khen ngợi, anh nói:

Tôi phải dành cho Harry Maguire những lời khen. Kể từ khi trở lại sau chấn thương cậu ấy đã chơi rất tốt. Cậu ấy phòng thủ chắc chắn, tỏ ra bản lĩnh và cũng có những pha phát động tấn công vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, tôi cũng phải khen ngợi Luke Shaw. Cậu ấy không những phòng thủ chắc chắn mà hỗ trợ tấn công cũng rất tuyệt vời”.

“Hậu vệ trái của MU là tác giả đường chuyền dẫn đến bàn thắng mở tỷ số trước ĐT Đức. Cũng chính pha đánh chặn và tự tin tiến về phía trước của cậu ấy sau đó trở thành điểm tựa giúp Anh nhân đôi cách biệt. Đó thực sự là màn trình diễn xuất sắc. Sterling và Luke Shaw là những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Anh ở Euro 2020 cho đến lúc này”.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Anh, Michael Owen tỏ ra tự tin: “Cánh cửa để Anh vào chung kết là rất sáng. NHM đang chờ đợi chức vô địch Euro 2020 ngay trên sân nhà”.
Bài dự thi: Góc cảm xúc Euro của một fangirlBài dự thi: Góc cảm xúc Euro của một fangirl
Người ta vẫn gọi bóng đá với danh xưng “môn thể thao vua”. Trong đó, đại đa số người hâm mộ là nam giới. Tuy nhiên đối với một cơ số nữ giới, bóng đá cũng đóng...
Mổ băng: Anh 2-0 Đức – Sự cân bằng và bước ngoặt mang tên GrealishMổ băng: Anh 2-0 Đức – Sự cân bằng và bước ngoặt mang tên Grealish
Cuộc đối đầu giữa một trong những đội tuyển có hàng tấn công xuất sắc nhất và một trong những đội tuyển sở hữu thành tích phòng ngự xuất sắc nhất sau vòng bảng...
ĐT Anh vừa đá vừa lo trước UkraineĐT Anh vừa đá vừa lo trước Ukraine
Có tới 4 cầu thủ của ĐT Anh bị treo giò ở bán kết Euro 2020 nếu phải nhận thẻ vàng ở trận đấu thuộc vòng tứ kết với Ukraine.
Chi tiết bất ngờ vụ Jadon Sancho đến MUChi tiết bất ngờ vụ Jadon Sancho đến MU
Các tờ báo của Anh và Đức đều đồng loạt đăng tải thông tin MU chiêu mộ thành công tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 72,9 triệu bảng.
Bài dự thi: Đức trong tôi – họ đã là nhà vô địchBài dự thi: Đức trong tôi – họ đã là nhà vô địch
Tôi không phải là một đứa biết đá bóng, tôi cũng không đam mê trái bóng tròn một cách quá cuồng nhiệt, nhưng dòng máu chảy trong tôi có một tình yêu đặc biệt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X