Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ủng hộ Gareth Bale lên tuyển Xứ Wales dài dài

Thứ Hai 28/06/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Mepham không cho rằng Gareth Bale đang cân nhắc về tương lai trên ĐT Xứ Wales và ủng hộ ngôi sao Real Madrid tham gia nhiều lần nữa.

Gareth Bale mới cùng ĐT Xứ Wales chấm dứt hành trình tại Euro 2020. Đội bóng của Rob Page đã chịu thất bại 4-0 trước Đan Mạch ở vòng 1/8. Trong buổi họp báo sau trận, Bale đã vùng vằng bỏ về mà không trả lời khi được phóng viên hỏi về việc liệu đã chơi trận cuối cho ĐTQG hay chưa.

Gareth Bale
Gareth Bale bị nghi ngờ khả năng tiếp tục gắn bó với Xứ Wales
Nhưng mới đây, Bale đã lên tiếng rằng muốn tiếp tục thi đấu cho Xứ Wales cho đến khi sự nghiệp kết thúc. Đồng đội trên tuyển là Chris Mepham không cảm thấy có dấu hiệu gì về việc ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid muốn thoái thác nhiệm vụ quốc tế.

Hậu vệ sinh năm 1997 nói: “Ngay từ khi mới lên ĐT Xứ Wales, tôi đã nhận thấy sự đam mê của Gareth Bale lớn như thế nào. Tôi biết đó là một phần quan trọng trong bóng đá và cuộc sống của anh ấy.”

“Mỗi lần lên đây, dường như Bale rất thích thú. Vì vậy, thành thật mà nói tôi mong đợi được gặp anh ấy thêm nhiều nhiều lần nữa trên trại tập trung.”

Mepham được xem là tương lai lâu dài của ĐT Xứ Wales. Những Bale, Aaron Ramsey hay Joe Allen là những cựu binh ưu tú có thể dìu dắt đàn em. Tháng 9 tới, Xứ Wales sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Gareth Bale
Mepham tin sẽ còn gặp đàn anh tại ĐTQG

Allen của Stoke nhìn thấy tương lai tươi sáng cho một đội hình kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm của “Những chú rồng”. Tiền vệ 31 tuổi nói: “Chúng tôi tự hào vì đã có thể lần thứ 2 vượt qua vòng bản Euro.”

“Thông điệp rõ ràng được gửi đi cho ĐT Xứ Wales lúc này đó là tìm một suất dự World Cup. Đó là bước tiếp theo để chúng tôi thực sự nỗ lực hết mình. Chúng tôi có một tập thể trẻ với nhiều điều để cống hiến, thể hiện hơn nữa.”

“Hành trình ở Euro 2020 đã kết thúc nhưng chúng tôi tự tin rằng Xứ Wales có một đội hình có thể tiếp tục làm nên lịch sử và viết thêm nhiều câu chuyện thành công trong tương lai.”

Sau 2 trận đầu của vòng loại World Cup 2022, Xứ Wales đã thắng 1 trước CH Séc (1-0) và thua 1 trước Bỉ (1-3). Vào tháng 9 tới, họ sẽ tập trung trở lại với 2 trận gặp Belarus và Estonia.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X