Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Italia vs Anh

Chủ Nhật 11/07/2021 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chú mèo tiên tri Cass mèo tiên tri Cass tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley.

Mèo tiên tri đứng về phía tuyển Anh


Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai, trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh sẽ diễn ra trên sân Wembley. Sau chiến thắng nghẹt thở trước Đan Mạch ở bán kết, tuyển Anh đang mơ về chức vô địch Euro lần đầu tiên trong lịch sử. Được thi đấu trên sân nhà, Harry Kane và các đồng đội đang tỏ ra quyết tâm.
 
Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Italia vs Anh

Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Italia vs Anh

video


Tuy nhiên, Italia không dễ bị đánh bại. Đây đã là trận chung kết Euro thứ 4 trong lịch sử của Azzurri, họ đang hy vọng sẽ có lần thứ 2 đăng quang ở giải đấu này. Ở Euro 2020, duy nhất đội bóng áo Thiên thanh là toàn thắng. Thầy trò Roberto Mancini đã lên đường sang Anh, các ngôi sao của Italia đều tỏ ra tự tin vào một chiến thắng.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau đã diễn ra từ năm 2018 trong khuôn khổ trận giao hữu. Khi đó, Tam Sư và tuyển Italia cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Tại các VCK Euro và World Cup, Anh chưa một lần đánh bại đội bóng áo Thiên thanh. 

Chú mèo tiên tri Cass mèo tiên tri Cass tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley. Theo đó, chú mèo này đã chọn Tam sư là đội vô địch Euro 2020. Chắc chắn những CĐV của Sư tử Anh sẽ rất vui khi nhận được sự ủng hộ của mèo Cass.
Trực tiếp bóng đá Italy vs Anh 2h00 ngày 12/7 (Chung kết Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Italy vs Anh 2h00 ngày 12/7 (Chung kết Euro 2020)
Italia đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời ở EURO 2020. Nhưng nếu tinh ý thì bạn sẽ nhận thấy kể từ vòng knock-out, Azzurri không còn thể hiện sức mạnh vượt trội...
Góc Hùng Dũng: Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Italia nhưng...Góc Hùng Dũng: Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Italia nhưng...
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trước thềm trận Chung kết Euro 2020 giữa Italia vs Anh.
Nghi vấn Đoàn Văn Hậu dính chấn thương sau khi trở về từ ĐT Việt NamNghi vấn Đoàn Văn Hậu dính chấn thương sau khi trở về từ ĐT Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu bất ngờ phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC. Điều này khiến nhiều người lo ngại anh đã gặp chấn thương.
INFOGRAPHIC: 16 năm trong màu áo ĐT quốc gia của MessiINFOGRAPHIC: 16 năm trong màu áo ĐT quốc gia của Messi
Kể từ khi lên tuyển tháng 8/2005, đã 16 năm ròng rã Lionel Messi đã theo đuổi danh hiệu cho ĐT quốc gia, và tất cả đã được chứng kiến cái kết có hậu.
Bài dự thi: Chung kết Euro 2020 - Thành bại tại tuyến giữaBài dự thi: Chung kết Euro 2020 - Thành bại tại tuyến giữa
Vậy là chưa đầy 24h nữa, Euro 2020, giải đấu bóng đá được mong chờ nhất trong suốt hai năm qua sẽ chính thức khép lại sau một tháng tranh...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X