Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh đỉnh nhất trận Anh vs Scotland: McTominay bị giẫm đạp không thương tiếc

Thứ Bảy 19/06/2021 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đại chiến trên SVĐ Wembley giữa tuyển Anh vs Scotland có thể được tóm gọn lại bằng hình ảnh dưới đây.

McTominay lăn xả bảo toàn mành lưới


90 phút trên SVĐ Wembley, sân nhà ĐT Anh đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Dù vậy, cả 2 đội Anh vs Scotland đã cống hiến cho khán giả trên sân những pha bóng rất quyết liệt, đúng với tính chất của một trận derby Vương quốc Anh.
 
Trong đó, tình huống ở những phút cuối cùng có thể tóm gọn lại toàn bộ diễn biến trận đấu. Scott McTominay trong một ngày được đẩy xuống đá trung vệ đã chơi tốt, liên tục có những pha bóng lăn xả để ngăn chặn các chân sút bên kia chiến tuyến. Ở tình huống này, sao trẻ MU đã ngã nhưng vẫn lấy thân mình che chắn bóng, không cho Raheem Sterling có cơ hội dứt điểm.



McTominay lăn xả bảo toàn mành lưới Anh vs Scotland
McTominay lăn xả bảo toàn mành lưới trong trận Anh vs Scotland
 
Với ĐT Anh, pha bóng này cũng nói lên vấn đề của họ. Trong một ngày Harry Kane thi đấu không hiệu quả và bị thay ra sân, tuyển Anh cũng không cho thấy sự cải thiện nơi hàng công. Sterling rất nỗ lực để ghi bàn, thậm chí còn có hành vi đẩy ngã McTominay, nhưng vẫn bất lực trước bức tường người của Scotland.

McTominay lăn xả bảo toàn mành lưới Anh vs Scotland
Sterling thô bạo đẩy ngã McTominay
 
Những sự thay đổi của HLV Gareth Southgate cũng không tạo ra sự hiệu quả, điều đó thể hiện cũng trong chính hình ảnh này. Chúng ta chỉ thấy Sterling và Ride – một tiền vệ phòng ngự, xuất hiện trong vòng cấm địa giữa hàng thủ dày đặc của Scotland. Trong khi đó, những Rashford hay Grealish – các nhân tố được đưa vào sân đều không thể đem tới sự khác biệt.
 

Kết quả này khiến cục diện bảng D VCK EURO 2020 còn bỏ ngỏ. Tuyển Anh sẽ chạm trán CH Séc ở lượt cuối, trong khi Scotland sẽ đối đầu Croatia.

VIDEO: Pha bóng lăn xả của McTominay

video

 

Thông số sau trận Anh vs Scotland
Thông số sau trận Anh vs Scotland
 


Chân sút hot nhất EURO bị Lovren đánh chảy máu mũiChân sút hot nhất EURO bị Lovren đánh chảy máu mũi
Trong trận đấu giữa Croatia vs Séc, tiền đạo Patrik Schick tiếp tục chứng tỏ khả năng với bàn thắng từ chấm phạt đền. Nhưng trước đó, anh đã bị thương không...
VIDEO: Sao MU bị Sterling xâu kim dễ dàngVIDEO: Sao MU bị Sterling xâu kim dễ dàng
Ngay sau tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của John Stones. Raheem Sterling đã có pha bóng khiến tiền vệ Scott McTominay phải xấu hổ.
VIDEO: Pha bóng đáng tiếc nhất của tuyển Anh trước ScotlandVIDEO: Pha bóng đáng tiếc nhất của tuyển Anh trước Scotland
Phút thứ 11 trận đấu giữa Anh vs Scotland, đội chủ nhà chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số khi John Stones đánh đầu trúng cột.
Video tổng hợp: Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)
Video bóng đá Anh vs Scotland hôm nay 19/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights ĐT Anh vs ĐT Scotland bảng D VCK Euro 2020 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X