Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

McTominay bị VAR từ chối siêu phẩm đá phạt trước Tây Ban Nha

Thứ Sáu 13/10/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay đã bị VAR từ chối một siêu phẩm đá phạt ở trận đấu với Tây Ban Nha thuộc vòng loại Euro 2024.

McTominay bị từ chối siêu phẩm đá phạt

McTominay tưởng như đã giúp Scotland vươn lên dẫn trước ở trận đấu thuộc vòng loại Euro 2024 với Tây Ban Nha. Cú đá phạt ở góc hẹp của McTominay đã bay vào lưới của Unai Simon trong hiệp hai.

McTominay bị VAR từ chối siêu phẩm đá phạt trước Tây Ban Nha 1
McTominay ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha từ góc rất hẹp

Các cầu thủ và cổ động viên Scotland đã ăn mừng cuồng nhiệt ở pha bóng này. Tấm vé tham dự vòng chung kết Euro 2024 đã đến gần, bởi chỉ cần một trận hòa trước Tây Ban Nha là đủ để Scotland vượt qua vòng loại.

Nhưng VAR đã làm tắt cảm xúc của những người hâm mộ Scotland. Bàn thắng bị từ chối do Jack Hendry phạm lỗi với thủ môn Unai Simon. UEFA sau đó xác nhận bàn thắng bị từ chối vì Hendry rơi vào thế việt vị và gây cản trở tình huống bóng.

McTominay đã thể hiện rõ sự tức giận sau khi trọng tài công bố quyết định. Tiền vệ của Man United ném mạnh chai nước xuống đất trong sự bực tức.

McTominay
McTominay bị từ chối siêu phẩm đáng tiếc

Tây Ban Nha sau đó đã tận dụng tốt tình hình và có được 2 bàn thắng do công của Alvaro Morata và pha phản lưới của Ryan Porteous. Chuỗi trận toàn thắng của Scotland ở vòng loại Euro 2024 đã khép lại. Dù vậy, Scotland vẫn đang dẫn đầu bảng A và sẽ chính thức giành vé đến Euro 2024 nếu như Tây Ban Nha đánh bại đội xếp thứ 3 là Na Uy vào Chủ nhật này.

Sau trận đấu, tiền vệ John McGinn của Scotland phát biểu: “Những khoảnh khắc quan trọng không đứng về phía chúng tôi. Đây là một thất bại khó chấp nhận, nhưng rõ ràng chúng tôi đã thi đấu tốt trong phần lớn thời gian. Rất khó để thắng ở đây, nhưng với những tình huống đã diễn ra thì thật sự là bất khả thi.

Tôi cần phải cẩn thận với những gì mình nói. Tất cả mọi người ở Scotland đều cảm thấy rằng chúng tôi không nhận được một quyết định đúng.

Đó là một pha bóng 50/50, cầu thủ lao vào tranh chấp và không thành công. Quyết định này khiến chúng tôi gặp khó khăn hơn nhiều trước một đội bóng đẳng cấp thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X