Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe được trao trọng trách lớn tại tuyển Pháp

Thứ Hai 21/06/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thông tin từ RMC và Get French Football News đăng tải, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ được giao vai trò nặng nề từ HLV Deschamps.

Mbappe nhận quyền sút phạt


Theo đó, chân sút đang khoác áo PSG sẽ được ưu tiên thực hiện những quả phạt trực tiếp nếu tuyển Pháp được hưởng. Cầu thủ này sẽ nhận những tình huống có thể ghi bàn, nhiệm vụ trước đây được trao cho Antoine Griezmann.
 
Trong khi đó, Griezmann vẫn chưa hoàn toàn bị lấy mất suất, khi anh vẫn được thực hiện những tình huống cố định – nhưng chỉ với những cú treo bóng, đường chuyền cho đồng đội. Còn vai trò sút phạt trực tiếp giờ sẽ do Kylian Mbappe xử lý.
 
Mbappe sẽ thay thế Griezmann trong vai trò sút phạt
Kylian Mbappe sẽ thay thế Antoine Griezmann trong vai trò sút phạt

Đây là một vai trò rất nặng nề, bởi sao trẻ PSG chưa từng ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp trong sự nghiệp. Thông tin từ RMC đăng tải mới đây có thể nổ ra một cuộc chiến quyền lực tai ĐT Pháp, khi Kylian Mbappe ngày càng được trao nhiều quyền lợi.
 
Về phía Griezmann, đây là một nỗi thất vọng với chủ công của Pháp ở EURO 2016. Tại Barca, anh xếp sau Leo Messi trong thứ tự sút phạt, và giờ bị lấy mất suất từ đàn em Mbappe. Những sự sắp xếp như thế này nếu không giải quyết ổn thỏa, có thể gây ra mâu thuẫn nội bộ.
 
Trước đó, Mbappe cũng công khai thể hiện sự khó chịu với đàn anh Olivier Giroud, khi bị cho là phải nhận những lời chỉ trích vì lối chơi cá nhân của mình. ĐT Pháp sẽ chạm trán ĐKVĐ Bồ Đào Nha trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, gợi nhớ trận chung kết EURO 2016.
 
Pháp không thể thắng Hungary, Griezmann đổ lỗi cho... CĐVPháp không thể thắng Hungary, Griezmann đổ lỗi cho... CĐV
Theo tiền đạo Antoine Griezmann của ĐT Pháp, khán giả trên sân Puskas là nguyên nhân khiến Pháp không thể giành trọn 3 điểm trước Hungary.
Vì mục tiêu chung, Mbappe gạt bỏ mọi hiềm khích với GiroudVì mục tiêu chung, Mbappe gạt bỏ mọi hiềm khích với Giroud
Kylian Mbappe khẳng định anh và Olivier Giroud sẽ không để mâu thuẫn giữa cả hai ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như thành tích của tuyển Pháp ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X