Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe mất ngủ sau cú sút luân lưu tai hại

Thứ Ba 29/06/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận trọng trách thực hiện quả 11m thứ 5 trong loạt đấu súng cân não, nhưng Kylian Mbappe lại không thể dứt điểm thành công và khiến ĐT Pháp dừng bước ngay vòng 1/8.

Mbappe bày tỏ sau trận thua Thụy Sĩ


Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng Những chú Gà trống Gaulois lại gục ngã trước Thụy Sĩ trên chấm luân lưu 11m, sau khi 2 đội hòa nhau trong 120 phút. Cái tên bị chỉ trích nhiều nhất ở trận này là Kylian Mbappe, với hàng loạt tình huống bỏ lỡ cơ hội, và còn thất bại ở cú đá luân lưu quyết định.
 
Chân sút PSG cũng chỉ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn trên Twitter: “Thật khó khăn để chấp nhận. Tôi xin lỗi vì tình huống sút hỏng đó. Tôi muốn giúp đồng đội nhưng đã thất bại. Thật khó để tìm được giấc ngủ vào thời điểm này, nhưng không may sự mạo hiểm luôn tồn tại trong môn thể thao mà tôi yêu mến.

Mbappe mất ngủ sau cú sút penalty tai hại
Kylian Mbappe mất ngủ sau cú sút penalty tai hại
 
Tôi biết các bạn, người hâm mộ đang rất thất vọng, nhưng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của các bạn vì luôn tin tưởng chúng tôi. Điều quan trọng nhất là trở lại mạnh mẽ hơn ở lần tiếp theo. Xin gửi lời chúc mừng và chúc may mắn tới Thụy Sĩ.”
 
Trong khi đó, HLV Didier Deschamps cũng chia sẻ: “Không ai khó chịu với Kylian. Khi bạn nhận trọng trách, đây là điều có thể xảy ra. Kylian chắc chắn đang rất ảnh hưởng bởi quả phạt đền. Cậu ấy cảm thấy tội lỗi, nhưng Kylian không nên như vậy. Toàn đội rất đoàn kết với nhau và không ai trách cậu ấy cả.”
 
Xem lại loạt sút luân lưu 11m ở trận Pháp vs Thụy Sĩ
video

Mbappe sút 14 quả không ghi bàn nàoMbappe sút 14 quả không ghi bàn nào
Không chỉ chơi tệ trong trận thua Thụy Sĩ, tiền đạo Kylian Mbappe còn thể hiện một phong độ chẳng mấy ấn tượng trong suốt giải EURO 2020 này.
Nhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kếtNhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kết
Với việc Hà Lan bất ngờ để thua 0-2 trước CH Séc, đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Anh và Đức tại vòng 1/8 sẽ có cơ hội rất lớn vào chơi trận chung kết...
Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs ĐứcInfographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức
Cuộc đọ sức giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 đang được quan tâm rất nhiều, dưới đây là những thông tin bổ ích dưới dạng Infographic được Bongda24h.vn cung...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X