Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe dỗi Giroud

Thứ Sáu 11/06/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Euro 2020 đã cận kề, Mbappe vẫn hờn dỗi và không chịu làm lành với Giroud sau những phát biểu của người đàn anh.

Mâu thuẫn giữa Mbappe và Giroud

Buổi tập mới đây của ĐT Pháp gây sốt với hình ảnh giữa Giroud và Mbappe. Giroud chủ động khoác vai người đàn em để làm lành sau những drama vừa qua. Nhưng tiền đạo sinh năm 1998 lập tức gạt tay Giroud và lảng đi chỗ khác.

Vụ drama giữa Mbappe và Giroud bắt đầu bằng tình tiết tiền đạo 35 tuổi có những phát ngôn động chạm tới người đàn em. Cầu thủ sinh năm 1986 chia sẻ:

"Đôi lúc tôi biến mất vì tôi chạy chỗ mà bóng có đến đâu. Tôi không nói là mình lúc nào cũng chạy chỗ tốt nhưng tôi sẽ tìm cách để đưa ra những giải pháp trong vòng cấm địa."

Giroud vs Mbappe
 Mbappe cố tình lảng tránh thiện chí làm lành của Giroud trong buổi tập mới nhất.

Mbappe được cho là tự ái sau phát biểu của Giroud. HLV Deschamp sau đó khẳng định rằng Giroud không hề bêu xấu Mbappe hay bất cứ ai.

Tuy nhiên, điều này cũng không làm thay đổi thái độ cầu thủ sinh năm 1998. Anh cảm thấy bị tổn thương và còn định tổ chức một buổi họp báo để làm cho ra lẽ nhưng bị HLV Deschamp can ngăn.

Thuyền trưởng của ĐT Pháp sau đó cũng tổ chức buổi họp toàn đội. Ở đó, Giroud lên tiếng xin lỗi Mbappe trước mặt các thành viên trong đội. Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó cũng chẳng thay đổi điều gì.

VCK Euro 2020 đã cận kề. Điều quan trọng nhất của HLV Deschamp lúc này là giải quyết những vấn đề nơi phòng thay đồ nếu không muốn ảnh hưởng tới thành tích chung của toàn đội.

Pogba tiết lộ mâu thuẫn giữa Giroud và Mbappe ở ĐT PhápPogba tiết lộ mâu thuẫn giữa Giroud và Mbappe ở ĐT Pháp
Olivier Giroud mâu thuẫn với Kylian Mbappe ở ĐT Pháp. Và mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ vấn đề giữa 2 chân sút hàng đầu của Les Bleus.
Paul Pogba trở thành trò cười cho Kingsley Coman và KimpembePaul Pogba trở thành trò cười cho Kingsley Coman và Kimpembe
2 cầu thủ của ĐT Pháp - Kingsley Coman và Presnel Kimpembe đã có một trận cười sảng khoái khi trêu chọc tiền vệ Paul Pogba về tương lai.
Lập cú đúp cho Pháp, Giroud vẫn chỉ trích đồng đội gay gắtLập cú đúp cho Pháp, Giroud vẫn chỉ trích đồng đội gay gắt
Olivier Giroud đã phàn nàn về việc thiếu đi sự phục vụ của các đồng đội dù đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Pháp trước Bulgaria.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X