Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với Griezmann

Thứ Sáu 02/07/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin gây sốc nữa vừa được L’Equipe tung ra, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục muốn hạn chế tầm ảnh hưởng của đàn anh Antoine Griezmann trên tuyển.

Mbappe chẳng nể nang Griezmann


Là ngôi sao sáng giá của tuyển Pháp, Kylian Mbappe đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch World Cup 2018 và nhận được rất nhiều đặc quyền. Chuẩn bị trước thềm EURO 2020, HLV Didier Deschamps đã gọi lại Karim Benzema và điều này khiến Mbappe mừng ra mặt.
 
Cụ thể, ngôi sao mới sút hỏng quả penalty cuối cùng trong loạt luân lưu với Thụy Sĩ không có mối quan hệ tốt đẹp với đàn anh Olivier Giroud. Lão tướng đang khoác áo Chelsea đã đứng ra hòa giải, nhưng Mbappe có vẻ vẫn chưa hài lòng, thậm chí còn đòi mở cuộc họp báo để công kích đàn anh.
 
Mới đây, tờ L’Equipe tiếp tục đưa ra thông tin gây chấn động, Mbappe cũng chẳng ưa gì Griezmann – dù được cho là đã có quyền ưu tiên sút phạt trực tiếp.

Mbappe sẽ thay thế Griezmann trong vai trò sút phạt
Kylian Mbappe cũng chẳng ưa gì Antoine Griezmann
Chưa hết, ngay cả việc Deschamps gọi lại Benzema, cũng một phần xuất phát từ ý muốn của Mbappe với mục đích hạn chế tầm ảnh hưởng của Antoine Griezmann. Tờ báo Pháp tiết lộ, kể từ khi vô địch World Cup 2018, Mbappe đã phát triển cái tôi quá lớn và điều này đang gây ra mâu thuẫn nội bộ với đội bóng.
 
Đó là những thông tin gây chấn động làng túc cầu, trong bối cảnh các cầu thủ Pháp liên tục tranh cãi với nhau sau trận thua Thụy Sĩ. Rabiot chỉ trích Pogba, Varane chửi rủa Pavard và mọi chuyện dường như không có chiều hướng dừng lại.

Tổng hợp Pháp vs Thụy Sĩ (vòng 1/8 EURO 2020)
video


Chia nhánh tứ kết Euro 2020
Chia nhánh tứ kết Euro 2020

Kylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSGKylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSG
Tờ L’Equipe khẳng định Kylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSG và đã thông báo điều này với một vài thành viên của đội bóng.
Biến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy SĩBiến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ
Nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2020, các cầu thủ ĐT Pháp đã chỉ trích lẫn nhau, thậm chí cả phụ huynh cũng vào cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X