Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe cảm thấy bị xúc phạm bởi Giroud

Thứ Năm 10/06/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập cú đúp trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm EURO, Olivier Giroud đã có những phát ngôn chạm tự ái của đồng đội, với mục tiêu là Kylian Mbappe.
 

Mbappe không hài lòng vì phát ngôn của Giroud


Ngày 8/6 vừa qua, ĐT Pháp đã nhẹ nhàng hạ gục Bulgaria với tỷ số 3-0, trong đó Olivier Giroud đã lập một cú đúp sau khi vào sân thay Karim Benzema dính chấn thương. Sau trận đấu này, tiền đạo mới giành chức vô địch Champions League cùng Chelsea đã có những phát ngôn mang tính chất “động chạm” đến đồng đội.
 
Cụ thể, Giroud chia sẻ trên chương trình L’Équipe du Soir: “Đôi lúc tôi biến mất vì tôi chạy chỗ mà bóng có đến đâu. Tôi không nói là mình lúc nào cũng chạy chỗ tốt nhưng tôi sẽ tìm cách để đưa ra những giải pháp trong vòng cấm địa.”
 
Trong phần trả lời phỏng vấn ngay sau đó, khi được các phóng viên hỏi về điều này, HLV Didier Deschamps lập tức giải thích rằng bình luận của Giroud "không phải bêu xấu Kylian hay bất cứ ai".

Mbappe cảm thấy xúc phạm bởi Giroud
Kylian Mbappe cảm thấy không hài lòng với phát ngôn của Olivier Giroud
 
Và sáng nay, tờ L'Equipe đưa tin tiền đạo Kylian Mbappe cảm thấy tức giận với những phát biểu của Giroud. Tiền đạo đang thuộc biên chế PSG cảm thấy bị công kích và anh muốn có một cuộc họp báo để đưa ra tuyên bố của mình.
 
Trước đó, Giroud được cho là “có vấn đề” sau khi Benzema trở lại ĐT Pháp, bởi vị trí của anh nơi hàng tiền đạo sẽ không được HLV Didier Deschamps đảm bảo. Chưa kể, sao trẻ Mbappe liên tục bày tỏ sự thân thiết với Benzema cả trên sân lẫn ngoài đời, trên mạng xã hội. Bởi vậy, sẽ là không hay chút nào nếu Giroud có những phát ngôn “ám chỉ” tới đồng đội, ảnh hưởng tới nội tình đội bóng trước ngày diễn ra EURO.
 
Vào rạng sáng 16/6 tới đây, ĐT Pháp sẽ ra quân và chạm trán với tuyển Đức, trong giải đấu mà nhà ĐKVĐ Thế giới được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.
 
Lịch thi đấu bảng F Euro 2020
Lịch thi đấu bảng F Euro 2020


Lập cú đúp cho Pháp, Giroud vẫn chỉ trích đồng đội gay gắtLập cú đúp cho Pháp, Giroud vẫn chỉ trích đồng đội gay gắt
Olivier Giroud đã phàn nàn về việc thiếu đi sự phục vụ của các đồng đội dù đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Pháp trước Bulgaria.
Kylian Mbappe: Cờ đã đến tay, giờ là lúc phấtKylian Mbappe: Cờ đã đến tay, giờ là lúc phất
Chinh phục thế giới vào năm 2018 mới chỉ là khởi đầu. Ở tuổi 22, Kylian Mbappe đang đứng trước cơ hội lập thêm nhiều chiến tịch lịch sử nữa với Pháp. Nếu giành...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X