Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho có thể giành Quả bóng Vàng 2021

Thứ Tư 07/07/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu HLV Chelsea - Maurizio Sarri. Ông cho rằng nếu Italia vô địch Euro 2020, tiền vệ Jorginho có thể giành Quả bóng Vàng.

Maurizio Sarri đánh giá cao trò cũ Jorginho


Italia vừa đánh bại Tây Ban Nha 4-2 trên chấm 11m để vào chơi trận chung kết Euro 2020. Tiền vệ Jorginho là người thực hiện thành công quả đá cuối cùng đưa Azzurri vào chơi trận đấu cuối cùng tại giải đấu năm nay trên sân Wembley.
Maurizio Sarri ủng hộ Jorginho giành Quả bóng Vàng

Maurizio Sarri ủng hộ Jorginho giành Quả bóng Vàng


Tại Euro 2020, cầu thủ đang khoác áo Chelsea là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Italia. Jorginho là một trong 3 cầu thủ di chuyển nhiều nhất ở giải đấu năm nay, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng áo Thiên thanh.

Mùa giải vừa qua, Jorginho cũng chơi nổi bật trong màu áo Chelsea. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho The Blues ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng cùng đội bóng thành London giành chức vô địch Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Man City ở trận chung kết tại Porto (Bồ Đào Nha).

HLV Maurizio Sarri, người đưa Jorginho tới Chelsea đánh giá rất cao phong độ của cầu thủ 30 tuổi, ông cho rằng học trò cũ có thể giành Quả bóng Vàng 2021. Sarri nói: “Nếu Jorginho vô địch châu Âu, cậu ấy sẽ trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay”.

“Jorginho rất giỏi và thông minh đến mức khiến mọi thứ dường như trở nên dễ dàng. Tôi đã làm việc với cậu ấy ở Napoli và Chelsea, tôi hiểu tài năng của cậu ấy như thế nào. Jorginho đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu hiện tại”.

“Cậu ấy sẽ trở thành điểm tựa giúp Italia vô địch Euro 2020. Tôi không biết đội bóng của Roberto Mancini sẽ gặp Anh hay Đan Mạch ở trận chung kết, nhưng rõ ràng với những gì đã thể hiện, Italia đủ khả năng vô địch giải đấu năm nay”.

video
Lịch thi đấu Euro 2021 hôm nay 7/7: Anh đối đầu Đan MạchLịch thi đấu Euro 2021 hôm nay 7/7: Anh đối đầu Đan Mạch
Euro 2021 đêm nay 7/7 sẽ diễn ra cặp bán kết thứ hai giữa Anh vs Đan Mạch. Đội bóng nào sẽ giành chiến thắng và bước vào trận chung kết gặp Italia?
Gerard Pique giải thích lý do Tây Ban Nha thua ItaliaGerard Pique giải thích lý do Tây Ban Nha thua Italia
Sau khi chứng kiến Tây Ban Nha bị Italia loại ở bán kết Euro 2020, trung vệ Gerard Pique đã có những chia sẻ khá thú vị.
Bản ngã của ItaliaBản ngã của Italia
Rạng sáng nay, đoàn quân Roberto Mancini đã có chiến thắng trước Tây Ban Nha tại bán kết EURO 2020, nhọc nhằn nhưng xứng đáng, để đòi lại món nợ cay đắng trong...
Italia vào chung kết Euro 2020, Leonardo Bonucci phản ứng thế nào?Italia vào chung kết Euro 2020, Leonardo Bonucci phản ứng thế nào?
Italia đã đánh bại Tây Ban Nha 4-2 trên chấm 11m để vào chơi trận chung kết Euro 2020, trung vệ Leonardo Bonucci cho rằng đây là trận đấu khó khăn nhất trong...
Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan MạchRùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan Mạch
Sau khi dự đoán chính xác việc Italia đánh bại Tây Ban Nha, chú Rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận bán kết 2 giữa Anh vs Đan Mạch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X