Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Toni Kroos là nguyên nhân khiến Đức thất bại ở Euro 2020"

Thứ Hai 19/07/2021 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus đã lên tiếng chỉ trích Toni Kroos sau kỳ Euro 2020 thất bại của đội tuyển Đức.
Đội tuyển Đức đã phải về nước sớm khi để thua Anh ngay vòng 1/8 ở Wembley. Toni Kroos là một trong những người thi đấu không đạt kỳ vọng ở giải đấu năm nay. Và ngôi sao của Real Madrid cũng tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Điều này khiến huyền thoại Lothar Matthaus cảm thấy ngạc nhiên, nhưng ông không tiếc nuối.

Toni Kroos

Matthaus: "Toni Kroos là nguyên nhân khiến Đức thất bại ở Euro 2020"


“Kroos không còn ở đẳng cấp quốc tế nữa. Cá nhân tôi không có ý chỉ trích gì Toni Kroos, nhưng tôi không đồng ý với cách cậu ấy thi đấu. Ở Euro, bạn có thể thấy ngoài tốc độ của các cầu thủ thì tốc độ luân chuyển bóng cũng là yếu tố then chốt.

Kroos thực ra làm khá tốt chỉ với 1 hay 2 chạm. Nhưng khi chuyền bóng, cậu ấy lại mất đi tốc độ cần thiết. Và khi đó, khoảng trống sẽ bị thu hẹp và tốc độ luân chuyển bóng cũng bị mất đi”.


Chủ tịch của Bayern Munich là Uli Hoeness cũng chỉ trích Kroos sau khi Đức để thua Anh ở Euro vừa qua.

“Tôi thích Kroos, cậu ấy đã tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp thế giới trong quá khứ. Nhưng cách chơi bóng của cậu ấy bây giờ đã lỗi thời. Cậu ấy không còn phù hợp với bóng đá ngày nay. Chúng ta thua 0-1 trước Anh khi trận đấu còn 15 phút, nhưng Kroos không tiến quá vạch giữa sân. Cậu ấy chỉ chuyền sang 2 biên cho đến khi hàng thủ đối phương được tổ chức đầy đủ”.


Dù bị các huyền thoại chỉ trích nhưng vị trí của Kroos trong ngôi đền huyền thoại của Đức vẫn được giữ vững. Anh ra mắt đội tuyển năm 2010, ra sân 106 lần và ghi 17 bàn thắng. Kroos cũng đóng vai trò quan trọng giúp Đức lên ngôi vô địch World Cup năm 2014.

Toàn cảnh EURO 2020: Có những bất ngờ đáng quên thì có những bất ngờ thú vị!Toàn cảnh EURO 2020: Có những bất ngờ đáng quên thì có những bất ngờ thú vị!
Italia lên ngôi vương EURO 2020 không phải bất ngờ gì lớn, vì thống kê thực tế Ý và Đức thuộc top những quốc gia nắm giữ số lần vô địch châu Âu và vô địch Thế...
Muller đổ lỗi cho Joachim Loew sau thất bại của ĐT ĐứcMuller đổ lỗi cho Joachim Loew sau thất bại của ĐT Đức
Tiền đạo Thomas Muller cho rằng sự thiếu tự tin của HLV Joachim Loew là lý do khiến Đức thất bại 0-2 trước Anh và dừng bước từ vòng 1/8 Euro 2020.
Sau Kroos, tới lượt Gundogan cân nhắc từ giã ĐT ĐứcSau Kroos, tới lượt Gundogan cân nhắc từ giã ĐT Đức
Sau thất bại 0-2 trước Anh tại vòng 1/8 Euro 2020, Gundogan đang tính tới việc từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Đức.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X