Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount: “Anh sẵn sàng đá 11m với Đan Mạch”

Thứ Ba 06/07/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Đan Mạch ở bán kết Euro 2020, tiền vệ Mason Mount tiết lộ rằng Tam sư đã chuẩn bị cho kịch bản trận đấu phải giải quyết thắng thua bằng loạt đá 11m.

Mason Mount nói về trận gặp Đan Mạch


ĐT Anh càng chơi càng hay ở Euro 2020. Sau khi chỉ ghi có 2 bàn sau 3 trận ở vòng bảng, trong 2 trận gần nhất ở vòng đấu loại trực tiếp họ đều ghi ít nhất 2 bàn/trận. Theo đó, Tam sư đánh bại Đức 2-0 ở vòng 1/8, sau đó hạ Ukraine ở tứ kết.
Mason Mount nói về trận bán kết Euro 2020

Mason Mount nói về trận bán kết Euro 2020


Ở vòng bán kết, Harry Kane và các đồng đội được thi đấu trên sân nhà tiếp Đan Mạch. Trong 2 lần đối đầu gần nhất Anh đều không thắng được đối thủ, dù được đánh giá cao hơn nhưng rõ ràng đây là một trận đấu không hề dễ dàng với Sư tử Anh.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Đan Mạch ở bán kết Euro 2020, tiền vệ Mason Mount tiết lộ rằng Tam sư đã chuẩn bị cho kịch bản trận đấu phải giải quyết thắng thua bằng loạt đá 11m. Anh nói:

Chúng tôi đã chơi tốt đến thời điểm hiện tại của Euro 2020, Anh xứng đáng có mặt ở bán kết. Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu, và cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi các bàn thắng. Anh là một tập thể đoàn kết. Hy vọng tinh thần đoàn kết đang có sẽ đưa chúng tôi tiến xa”.

“Đan Mạch không dễ bị đánh bại, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành vé vào chơi trận chung kết. Anh đã chuẩn bị cho mọi kịch bản. Chúng tôi sẵn sàng đá thêm giờ, thậm chí đá 11m để giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng”.

Mason Mount đá chính trước Ukraine và chơi khá tốt, trước đó anh vắng mặt trước Đức và CH Séc vì tiếp xúc với Billy Gilmour – người dương tính với Covid-19. Mount nói thêm: "Thật bực bội khi phải cách ly, nhưng cả tôi và Ben Chilwell đều đã trở lại mạnh mẽ”.
Andreas Christensen tự tin có thể đánh gục Harry KaneAndreas Christensen tự tin có thể đánh gục Harry Kane
Phát biểu trước trận đấu với Anh ở bán kết Euro 2020, trung vệ Andreas Christensen của Đan Mạch tự tin có thể phong tỏa sự nguy hiểm của tiền đạo Harry Kane.
LĐBĐ Anh lấy cầu thủ của mình ra làm trò cườiLĐBĐ Anh lấy cầu thủ của mình ra làm trò cười
Tất nhiên đây không phải với lý do xúc phạm, mà chỉ là một thỉnh cầu hài hước của FA về hình ảnh rất vui về tiền vệ Bukayo Saka.
Leonardo Spinazzola báo tin cực vui cho ĐT ItaliaLeonardo Spinazzola báo tin cực vui cho ĐT Italia
Hậu vệ Leonardo Spinazzola của Italia vừa trải qua ca phẫu thuật thành công sau khi đứt gân Achilles, anh đã lên tiếng cảm ơn NHM.
Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Euro 2020Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Euro 2020
Mới đây, Siêu máy tính của The Analyst đã dự đoán đội vô địch Euro 2020, và siêu máy tính này đã quay lưng với ĐT Anh.
Muller đổ lỗi cho Joachim Loew sau thất bại của ĐT ĐứcMuller đổ lỗi cho Joachim Loew sau thất bại của ĐT Đức
Tiền đạo Thomas Muller cho rằng sự thiếu tự tin của HLV Joachim Loew là lý do khiến Đức thất bại 0-2 trước Anh và dừng bước từ vòng 1/8 Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X