Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Martinez: Bỉ không xứng đáng bị loại

Thứ Bảy 03/07/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngậm ngùi nhận thất bại 2-1 trước Italia, ĐT Bỉ của HLV Roberto Martinez đã chính thức về nước sau vòng tứ kết EURO 2020.

Martinez chia sẻ sau thất bại


Bàn thắng phút cuối hiệp 1 trên chấm phạt đền của Romelu Lukaku đem lại niềm hy vọng cho ĐT Bỉ, nhưng đó là tất cả những gì Quỷ đỏ làm được ở trong trận đấu này. Thất bại trước Italia khiến hành trình của đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng FIFA dừng lại, và HLV Roberto Martinez tỏ ra rất tiếc nuối.
 
Ông cho biết: “Tôi không còn muốn nói gì khác. Ở thời điểm này, chúng tôi muốn nhìn lại toàn bộ giải đấu và tôi muốn khẳng định các cầu thủ không làm gì sai. Họ đã làm mọi thứ có thể để tiến xa đến vậy, và giờ là lúc phân tích, đánh giá giải đấu này với chúng tôi. Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy thất vọng và buồn bã.

Roberto Martinez chia sẻ sau thất bại trước Italia tứ kết EURO 2020
Roberto Martinez chia sẻ sau thất bại trước Italia tứ kết EURO 2020
 
Tôi không nghĩ các cầu thủ xứng đáng phải nhận những điều như vậy. Họ đã thi đấu rất tuyệt và chuẩn bị cho từng trận đấu một, kể từ khởi đầu giải đấu cho đến thời điểm này. Thật không may vì chúng tôi chạm trán với Italia – một đội bóng rất mạnh.
 
ĐT Bỉ không có sự chuẩn bị tốt nhất trước giải, với những chấn thương của Witsel, De Bruyne và Hazard. Chúng tôi đã làm mọi thứ và các bạn có thể nhận thấy tinh thần chiến đấu của những cầu thủ đó. Họ thực sự góp công lớn mỗi khi vào sân thi đấu. Hazard không thể đá trận này, nhưng De Bruyne đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Italia và chứng tỏ đẳng cấp của mình.
 
Vì vậy, đối với người hâm mộ ĐT Bỉ, đó alf điều đáng tự hào khi các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Thật tiếc khi phải dừng bước ở thời điểm này. Còn chuyện tương lai, tôi không thể nói gì hơn.”
 
Tổng hợp Bỉ vs Italia 1-2
video

Một lần nữa Kevin de Bruyne lại khócMột lần nữa Kevin de Bruyne lại khóc
Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Bỉ và Italia vang lên, tiền vệ Kevin de Bruyne ôm mặt khóc vì không thể cùng các đồng đội tiến vào bán kết.
VIDEO: Big Rom tái phát bệnh giật mình trước khung thành trốngVIDEO: Big Rom tái phát bệnh giật mình trước khung thành trống
Một pha xử lý rất đáng tiếc và hài hước của Romelu Lukaku trước khung thành trống của ĐT Italia trong hiệp 2.
Cánh chim lạ của tuyển Italia bật khóc sau chấn thương nặngCánh chim lạ của tuyển Italia bật khóc sau chấn thương nặng
Leonardo Spinazzola, hậu vệ chơi hay nhất của đội tuyển Italia tính đến thời điểm này của EURO 2020 đã dính chấn thương nặng trong trận tứ kết với Bỉ và gần...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X