Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus có quyết định sốc trước thềm VCK EURO 2020

Thứ Tư 19/05/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao đang khoác áo CLB Dortmund, Marco Reus vừa có thông báo sẽ không dự EURO 2020 khiến nhiều CĐV của đội tuyển Đức cảm thấy tiếc nuối.

Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ công Marco Reus bất ngờ thông báo anh sẽ không góp mặt tại kì EURO sẽ diễn ra trong mùa hè năm nay.

Marco Reus
Marco Reus tiếp tục lỗi hẹn với đội tuyển Đức vì chấn thương

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Reus thông báo sẽ không góp mặt tại kì EURO 2020 vì chấn thương: “Sau một mùa giải căng thẳng nhưng thành công, tôi đã quyết định sẽ không tham dự EURO. Tôi đã thảo luận cùng HLV trưởng đội tuyển Đức để đưa ra lựa chọn này.

Đây thực sự là một quyết định rất khó khăn với tôi bởi cống hiến cho quốc gia luôn mang lại sự tự hào vô bờ. Tuy nhiên, sau một năm thi đấu với mật độ dày đặc để đạt được những mục tiêu cùng Dortmund, tôi đã quyết định sẽ để cơ thể mình cần có thời gian nghỉ ngơi để hồi phục”.

Thông báo của Reus khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Đức không khỏi tiếc nuối khi mà trước đó họ cũng đã phải chứng kiến sự chia tay của thủ thành Ter Stegen do chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Việc Reus không góp mặt tại EURO là tổn thất không nhỏ với đội tuyển Đức bởi HLV Joachim Low sẽ mất đi một lựa chọn đa năng, một cầu thủ có khả năng thực hiện những tình huống cố định rất tốt. Dù vậy, thực tế thủ quân Dortmund cũng không thuộc diện quá quan trọng ở Die Mannschaft suốt vài năm trở lại đây.

Ở mùa giải năm nay, Marco Reus là cầu thủ ra sân nhiều nhất của đội bóng vùng Ruhr với tổng cộng 48 lần xuất hiện trên mọi đấu trường. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng đã chơi không tệ khi có 10 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo, đóng vai trò quan trọng trong đội hình của nhà vô địch Cúp Quốc gia Đức.

Với việc lỡ hẹn với EURO 2020, đây cũng là lần thứ 3 chàng thủ quân Dortmund không thể tham dự các giải đấu lớn cùng bóng đá Đức. Trước đó, tiền vệ Reus đã không thể tham dự World Cup 2014 và EURO 2016 vì những chấn thương.

VCK World Cup 2018 là giải đấu hiếm hoi mà Marco Reus tham dự cùng ĐT Đức. Song tiếc là anh cũng không có nhiều cơ hội thể hiện khi mà 'Cỗ xe tăng' đã sớm phải xách va li về nước ngay sau vòng bảng.

Phẫu thuật đầu gối, sao Barca không thể cùng ĐT Đức dự EuroPhẫu thuật đầu gối, sao Barca không thể cùng ĐT Đức dự Euro
Marc-Andre ter Stegen sẽ không thể cùng ĐT Đức tham dự Euro diễn ra mùa hè này khi thủ môn của Barcelona chuẩn bị phẫu thuật đầu gối.
CHÍNH THỨC: Benzema trở lại ĐT Pháp dự Euro 2021CHÍNH THỨC: Benzema trở lại ĐT Pháp dự Euro 2021
Tiền đạo Benzema chính thức được HLV Didier Deschamp điền tên vào danh sách 26 tuyển thủ ĐT Pháp dự VCK Euro 2021 tới.
Jorginho vắng mặt trong đội hình tuyển Italia dự EURO 2020Jorginho vắng mặt trong đội hình tuyển Italia dự EURO 2020
Cách đây ít giờ, HLV Roberto Mancini đã công bố đội hình sơ bộ của tuyển Italia gồm 33 cầu thủ tham dự EURO 2020. Trong số này đã không có ngôi sao của...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X