Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini không đánh giá cao tuyển Anh

Thứ Năm 17/06/2021 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về khả năng vô địch EURO 2020 sau 2 trận ra quân ấn tượng, HLV Roberto Mancini đã chỉ ra 3 ứng viên sáng giá nhất, nhưng không có Anh.

Mancini chia sẻ sau trận thắng Thuỵ Sĩ


Italia đã trở thành ĐT đầu tiên vượt qua vòng bảng EURO 2020, với chiến thắng thứ 2 tại bảng đấu. Họ đang sở hữu chuỗi phong độ huỷ diệt với 29 trận bất bại, 10 trận gần nhất toàn thắng với 31 bàn và không để thủng lưới bàn nào.

 
Chia sẻ sau trận thắng Thuỵ Sĩ 3-0, HLV Roberto Mancini của Italia cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và xứng đáng với chiến thắng này. Thuỵ Sĩ là một đối thủ mạnh. Italia không có sự nhập cuộc tốt nhưng chúng tôi đã gây áp lực và khiến họ mắc sai lầm.

Tại EURO, chúng ta có Pháp, Bồ Đào Nha và Bỉ là những ứng viên sáng giá – một đội là nhà ĐKVĐ Thế giới, một đội là ĐKVĐ châu Âu trong khi đội còn lại đang dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA.


HLV Mancini trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ
HLV Roberto Mancini chia sẻ sau trận thắng thứ 2 tại bảng A
 
Đó là những ĐT đã xây dựng trong nhiều năm và có thể tiến xa hơn chúng tôi. Nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra và bạn không thể loại bỏ khả năng nào. Bất cứ trận đấu nào ở đây cũng rất khó khăn, bạn phải bước ra và thi đấu.

Tôi đang gặp may mắn khi sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đội hình, họ đều khát khao ra sân và sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm. Họ xứng đáng với những lời khen ngợi. Tôi đã cố gắng truyền tải ý tưởng của mình và Italia vẫn còn một chặng đường dài để đi.”
 
Ở lượt trận cuối cùng, Italia sẽ chạm trán với Wales của Gareth Bale – đội bóng cũng bất bại 2 lượt đầu tiên với 4 điểm và có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng.



Lịch thi đấu bảng A Euro 2020
Lịch thi đấu bảng A Euro 2020
 
Italia nhận tin sét đánh sau màn vùi dập Thụy SĩItalia nhận tin sét đánh sau màn vùi dập Thụy Sĩ
Roberto Mancini cho biết đội trưởng Giorgio Chiellini sẽ phải kiểm tra thêm về chấn thương mới gặp phải ở trận đấu với Thụy Sĩ đêm qua.
Nóng: Real Madrid xác nhận chia tay đội trưởng huyền thoại Sergio RamosNóng: Real Madrid xác nhận chia tay đội trưởng huyền thoại Sergio Ramos
Real Madrid xác nhận trung vệ Sergio Ramos sẽ ra đi vào cuối mùa giải này sau 16 năm cống hiến cho đội bóng.
Sốc: Xe nghi chứa bom được phát hiện gần SVĐ diễn ra trận Italia vs Thụy SĩSốc: Xe nghi chứa bom được phát hiện gần SVĐ diễn ra trận Italia vs Thụy Sĩ
Nhà chức trách đã được thông báo về một chiếc xe nghi chứa bom gần sân vận động Olimpico trước khi trận đấu giữa Italia và Thụy Sĩ diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X