Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn thay người có một không hai của HLV Roberto Mancini

Thứ Hai 21/06/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini bất ngờ thay thủ môn của Italia ở phút 89 trong trận đấu gặp xứ Wales. Đáng chú ý thủ thành Donnarumma không gặp vấn đề gì nhưng vẫn phải rời sân.

HLV Mancini và hành động khó hiểu


Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sỹ, HLV Roberto Mancini đã cất giữ nhiều trụ cột ở trận đấu với ĐT xứ Wales ở lượt trận cuối cùng bảng A VCK Euro 2020. Dù không sử dụng đội hình mạnh nhất, song đội chủ nhà vẫn giành chiến thắng 1-0.
 
Salvatore Sirigu thay thế Gianluigi Donnarumma

Salvatore Sirigu thay thế Gianluigi Donnarumma ở phút 89


Như vậy là Italia đã khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng, ghi 7 bàn và không phải nhận bàn thua nào. Ở trận đấu với xứ Wales, HLV Roberto Mancini bất ngờ thay thủ môn ở phút 89. Theo đó, ông quyết định đưa Salvatore Sirigu vào thay Gianluigi Donnarumma.

Dù không dính chấn thương song cầu thủ sinh năm 1999 vẫn phải rời sân, nhưng thay vì tức giận thì anh lại nở nụ cười rạng rỡ và trao cái ôm thân thiết cho người đàn anh. Tình huống thay người khó hiểu của HLV Mancini ngay lập tức trở thành đề tài được bàn luận trên mạng xã hội.

Một người viết: “Tôi không hiểu tạo sao ông ý lại tạo ra sự thay đổi như vậy khi trận đấu chỉ còn 1 phút, ông ấy khiến tất cả bất ngờ”, một người khác tiếp tục: “Tôi chờ đợi lời giải thích từ Mancini”. Một NHM châm biếm: "Mancini nhận ra Donnarumma có buổi kiểm tra y tế với PSG vào ngày mai nên cho cậu ta nghỉ sớm". "

Sau trận đấu, Nicky Bandini – phóng viên từng làm việc cho The Guardian, ESPN, Talksport tiết lộ: “Mancini từng không được sử dụng một phút nào ở World Cup 1990 dù có tên trong danh sách tham dự của ĐT Italia, ông ấy từng nói rằng đó là điều nuối tiếc nhất của bản thân cho tới thời điểm hiện tại. Ông ấy không muốn điều đó xảy ra với Salvatore Sirigu”.


Video Italia 1-0 Wales (EURO 2020)


video
Italia thăng hoa, nữ MC táo bạo không mặc quần trên sóng truyền hìnhItalia thăng hoa, nữ MC táo bạo không mặc quần trên sóng truyền hình
Paola Ferrari – người dẫn chương trình truyền hình ở Italia đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau sự cố để lộ bộ phận nhạy cảm.
Tranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT ItaliaTranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT Italia
Tiền vệ Ethan Ampadu của ĐT xứ Wales đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Italia, nhiều người cho rằng trọng tài đã quá nặng nay ở tình huống này.
Toàn thắng ở vòng bảng, ĐT Italia sẽ gặp đội bóng nào ở vòng 1/8?Toàn thắng ở vòng bảng, ĐT Italia sẽ gặp đội bóng nào ở vòng 1/8?
ĐT Italia vượt qua vòng bảng Euro 2020 một cách hoàn hảo khi thắng cả 3 trận, đối thủ của họ ở vòng 1/8 cũng dần lộ diện.
VIDEO: Màn phối hợp sút phạt cực độc theo kiểu chống săm soi của tuyển ItaliaVIDEO: Màn phối hợp sút phạt cực độc theo kiểu chống săm soi của tuyển Italia
Màn so tài giữa Ý và Xứ Wales đã khiến người xem phải bật cười bởi pha dàn xếp đá phạt ở phút 51.
VIDEO: Locatelli nổi quạu trước hành động nhàn cư vi bất thiện của đồng độiVIDEO: Locatelli nổi quạu trước hành động nhàn cư vi bất thiện của đồng đội
Khi mà trận đấu giữa Italia và xứ Wales diễn ra nhạt nhòa trong hiệp 2 thì các khán giả đã được dịp cười thả ga khi Locatelli và Barella bày trò khi đang ngồi...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X