Tuyển Anh nhận tin cực vui từ Harry Maguire

Sau một thời gian dưỡng thương, trung vệ Harry Maguire đã bình phục và sẵn sàng góp mặt trước Scotland.

Maguire đã bình phục


Dính chấn thương và lỡ giai đoạn cuối cùng mùa giải, Harry Maguire không thể giúp MU trong trận chung kết Europa League vừa qua. Được triệu tập lên tuyển Anh, cầu thủ này cũng chưa hoàn toàn bình phục và không được ra sân trong trận đầu gặp Croatia.

 
Nhưng giờ thì cầu thủ sinh năm 1993 đã ổn. Trong bài phát biểu mới nhất, anh cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất tốt. Tôi đã sẵn sàng trở lại và thi đấu.
 
Chấn thương này thật tồi tệ, nhưng trong màu áo ĐT quốc gia, tôi muốn bước vào trận đấu với nguồn thể lực sung mãn nhất. Giờ tôi đã trải qua một vài buổi tập và đã tích luỹ thể lực, vì vậy tôi đang cảm thấy sẵn sàng.
 
Maguire trong buổi tập của ĐT Anh
Harry Maguire trong buổi tập mới đây của ĐT Anh

Tôi biết chấn thương sẽ khiến tôi cảm thấy khó chịu trong vài tuần, thậm chí vài tháng. Tôi chưa từng trải qua điều này trước đây, nhưng tôi biết nó sẽ rất khó chịu. Dù sao, miễn là cơn đau ổn định và trong tầm kiểm soát, tôi chắc chắn rằng mình sẽ ổn.
 
Tôi nhận được sự ủng hộ của HLV Solskjaer, ông ấy đã chúc tôi may mắn trên tuyển. Trong các buổi tập, ông ấy cũng không ngăn cản nếu nghĩ rằng tôi đã đạt thể trạng tốt. Ông ấy dặn tôi hãy đi và tận hưởng, đảm bảo mọi thứ thật đúng đắn. Chúng tôi giữ liên lạc thường xuyên và CLB đối xử với tôi rất tốt.”
 
Trong trường hợp Harry Maguire kịp thời tái xuất, HLV Gareth Southgate sẽ đưa Tyron Mings trở lại băng ghế dự bị. Hoặc tuyển Anh có thể xoay sang sơ đồ 3 trung vệ trong những trận đấu cần sự linh hoạt về chuyển đổi trạng thái.

 
 
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.