Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh nhận tin cực vui từ Harry Maguire

Thứ Năm 17/06/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian dưỡng thương, trung vệ Harry Maguire đã bình phục và sẵn sàng góp mặt trước Scotland.

Maguire đã bình phục


Dính chấn thương và lỡ giai đoạn cuối cùng mùa giải, Harry Maguire không thể giúp MU trong trận chung kết Europa League vừa qua. Được triệu tập lên tuyển Anh, cầu thủ này cũng chưa hoàn toàn bình phục và không được ra sân trong trận đầu gặp Croatia.

 
Nhưng giờ thì cầu thủ sinh năm 1993 đã ổn. Trong bài phát biểu mới nhất, anh cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất tốt. Tôi đã sẵn sàng trở lại và thi đấu.
 
Chấn thương này thật tồi tệ, nhưng trong màu áo ĐT quốc gia, tôi muốn bước vào trận đấu với nguồn thể lực sung mãn nhất. Giờ tôi đã trải qua một vài buổi tập và đã tích luỹ thể lực, vì vậy tôi đang cảm thấy sẵn sàng.
 
Maguire trong buổi tập của ĐT Anh
Harry Maguire trong buổi tập mới đây của ĐT Anh

Tôi biết chấn thương sẽ khiến tôi cảm thấy khó chịu trong vài tuần, thậm chí vài tháng. Tôi chưa từng trải qua điều này trước đây, nhưng tôi biết nó sẽ rất khó chịu. Dù sao, miễn là cơn đau ổn định và trong tầm kiểm soát, tôi chắc chắn rằng mình sẽ ổn.
 
Tôi nhận được sự ủng hộ của HLV Solskjaer, ông ấy đã chúc tôi may mắn trên tuyển. Trong các buổi tập, ông ấy cũng không ngăn cản nếu nghĩ rằng tôi đã đạt thể trạng tốt. Ông ấy dặn tôi hãy đi và tận hưởng, đảm bảo mọi thứ thật đúng đắn. Chúng tôi giữ liên lạc thường xuyên và CLB đối xử với tôi rất tốt.”
 
Trong trường hợp Harry Maguire kịp thời tái xuất, HLV Gareth Southgate sẽ đưa Tyron Mings trở lại băng ghế dự bị. Hoặc tuyển Anh có thể xoay sang sơ đồ 3 trung vệ trong những trận đấu cần sự linh hoạt về chuyển đổi trạng thái.

 
 
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X