Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire nói gì trước trận bán kết với Đan Mạch?

Thứ Ba 06/07/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết Euro 2020 với Đan Mạch, hậu vệ Harry Maguire của đội tuyển Anh đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của đối thủ.

Harry Maguire nói về trận đấu với Đan Mạch


ĐT Anh đang thi đấu ấn tượng ở Euro 2020. Tam sư từng bị chỉ trích khi chỉ ghi có 2 bàn thắng ở vòng bảng, nhưng họ càng chơi càng hay. Thầy trò Gareth Southgate đánh bại Đức 2-0 ở vòng 1/8, mới nhất là chiến thắng 4-0 trước Ukraine ở tứ kết.
Maguire nói về trận đấu với Đan Mạch

Maguire nói về trận đấu với Đan Mạch


Tính đến thời điểm hiện tại, Anh là đội duy nhất chưa nhận bàn thua nào ở Euro 2020. Trong lịch sử các VCK Euro, họ cũng là đội duy nhất lọt vào bán kết mà không bị thủng lưới một lần nào. Sư tử Anh sẽ gặp Đan Mạch ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Dù Đan Mạch đang thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời, song Tam sư vẫn được đánh giá cao hơn. Ngoài sự vượt trội về chất lượng đội hình, Anh còn được thi đấu trên sân nhà Wembley. Tuy nhiên, trước trận bán kết với Đan Mạch, hậu vệ Harry Maguire của đội tuyển Anh đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của đối thủ. Anh nói:

“Trước mắt chúng tôi là trận bán kết Euro, trận thua tại bán kết World Cup 2018 vẫn còn nguyên vẹn nỗi đau. Bởi vậy, tôi cùng các đồng đội cần đảm bảo rằng điều đó không xảy ra nữa. Chúng tôi cần thi đấu tích cực hơn khi đấu với Croatia".  

“Anh cần phải đánh giá đúng sức mạnh của Đan Mạch. Chúng tôi cần tôn trọng đối thủ và nhập cuộc một cách tốt nhất. Anh được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho hàng triệu NHM nước nhà. Toàn đội sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có”.
Nhận định Italia vs Tây Ban Nha (2h00 ngày 7/7): Thiên thanh, thiên thanhNhận định Italia vs Tây Ban Nha (2h00 ngày 7/7): Thiên thanh, thiên thanh
Chỉ còn 3 trận đấu nữa tại Wembley, kỳ đại hội châu Âu của các đội tuyển sẽ khép lại. Cùng điểm qua những nhận định Italia vs Tây Ban Nha vòng bán kết EURO...
Vì Harry Maguire, Rio Ferdinand tự “vả vào miệng mình”Vì Harry Maguire, Rio Ferdinand tự “vả vào miệng mình”
Cựu trung vệ của MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của trung vệ Harry Maguire ở Euro 2020. Trước đó anh từng chỉ trích HLV...
Harry Kane: Thành công tại ĐT lớn hơn tại CLBHarry Kane: Thành công tại ĐT lớn hơn tại CLB
Trước khi bước vào vòng bán kết, ngôi sao chưa từng giành danh hiệu tại CLB Tottenham là Harry Kane tỏ ra tràn đầy quyết tâm.
Maguire khen ngợi Shaw sau những màn trình diễn thăng hoa ở EuroMaguire khen ngợi Shaw sau những màn trình diễn thăng hoa ở Euro
Harry Maguire khẳng định Luke Shaw hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Man United cũng như đội tuyển Anh trong một thời gian dài.
Lão tướng 38 tuổi tiết lộ lý do ký hợp đồng mới với MULão tướng 38 tuổi tiết lộ lý do ký hợp đồng mới với MU
Lee Grant nói rằng cơ hội để thúc đẩy các thủ môn của Man United lên một tầm cao hơn là một trong những lý do chính khiến anh gia hạn hợp đồng với CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X