Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire khen ngợi Shaw sau những màn trình diễn thăng hoa ở Euro

Thứ Ba 06/07/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire khẳng định Luke Shaw hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Man United cũng như đội tuyển Anh trong một thời gian dài.
Luke Shaw là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh hiện tại. Ngôi sao 25 tuổi đã ghi dấu ấn đậm nét ở Euro 2020 sau một mùa giải thành công tại Man United.

Maguire Shaw

Maguire khen ngợi Shaw sau những màn trình diễn thăng hoa ở Euro


Shaw đã có 2 pha kiến tạo trong trận tứ kết với Ukraine cuối tuần qua. Và chia sẻ trước thềm trận đấu với Đan Mạch, Maguire đã dành những lời khen cho đóng góp của Shaw và ca ngợi tâm lý vững vàng của người đồng đội.

“Tôi nghĩ rằng năng lực của Shaw vẫn luôn ở đó. Cậu ấy là một người có khả năng tuyệt vời. Cậu ấy có đủ mọi phẩm chất để trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới.

Sự khác biệt lớn của Luke Shaw là tâm lý của cậu ấy, về khía cạnh thúc đẩy bản thân và những yêu cầu cao mà cậu ấy đặt ra cho chính mình. Cậu ấy không đặt ra mục tiêu chỉ chơi với mức điểm 6/10 mỗi trận đấu, không cho phép mình chơi quá thoải mái. Cậu ấy thúc đẩy bản thân và cố gắng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Không có lý do gì mà Shaw không làm được điều đó với những phẩm chất mà cậu ấy sở hữu”.


Maguire cũng dành những lời khen cho HLV Southgate khi mà kế hoạch của chiến lược gia 50 tuổi ở Euro 2020 đang phát huy hiệu quả tối đa.

“Tôi chỉ có thể nói trên quan điểm của bản thân. Nhưng tôi chắc rằng mọi người đều hạnh phúc khi tập trung ở đội tuyển Anh. Tôi thán phục cách ông ấy biến nơi này thành một nơi thoải mái với tất cả mọi người.

Dĩ nhiên việc thắng những trận đấu bóng đá trong 3 năm qua cũng giúp ích nhiều. Tôi không thể nào khen ngợi Southgate nhiều hơn được sau những gì ông ấy đã làm với cá nhân tôi, với niềm tin mà ông ấy đặt vào tôi suốt thời gian qua”.


Rio Ferdinand trực tiếp thuyết phục Raphael Varane đến MURio Ferdinand trực tiếp thuyết phục Raphael Varane đến MU
Theo tiết lộ từ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì anh đã trực tiếp thuyết phục trung vệ Raphael Varane tới MU.
Jadon Sancho chơi tốt trước Ukraine, Gary Neville vẫn muốn loại bỏJadon Sancho chơi tốt trước Ukraine, Gary Neville vẫn muốn loại bỏ
Mặc dù tiền vệ Jadon Sancho đã chơi khá tốt trong chiến thắng của Anh trước Ukraine, song huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng cầu thủ 21 tuổi nên ngồi dự bị...
Vượt qua cả Zidane, Luke Shaw nói gì?Vượt qua cả Zidane, Luke Shaw nói gì?
Luke Shaw thừa nhận anh cảm thấy kỳ lạ khi vượt qua Zinedine Zidane về số pha kiến tạo ở Euro dù mới đá 5 trận tại giải đấu năm nay.
Tuyển Anh vào bán kết Euro 2020, NHM chìm đắm trong men biaTuyển Anh vào bán kết Euro 2020, NHM chìm đắm trong men bia
CĐV ĐT Anh đã uống hết 42 triệu pint bia trong thời gian cổ vũ Tam sư và mừng chiến thắng tưng bừng của đội nhà trước Ukraine.
Southgate: Chỉ lọt vào Bán kết là thất bại của ĐT AnhSouthgate: Chỉ lọt vào Bán kết là thất bại của ĐT Anh
HLV Gareth Southgate cho rằng mục tiêu của ĐT Anh ở Euro 2020 không chỉ dừng lại ở thành tích lọt vào tới vòng Bán kết.
Cầu thủ cao 1m99 của Đan Mạch hù dọa ĐT AnhCầu thủ cao 1m99 của Đan Mạch hù dọa ĐT Anh
Phát biểu trước trận đấu với Anh ở bán kết Euro 2020, trung vệ Jannik Vestergaard tuyên bố Lính chì đủ khả năng giành vé vào chơi trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X