Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire bất ngờ được so sánh với trung vệ huyền thoại của ĐT Brazil

Thứ Hai 28/06/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐT Đức - Jurgen Klinsmann đã so sánh trung vệ Harry Maguire với Lucio – một trong những trụ cột của Inter Milan và ĐT Brazil trong quá khứ.

Harry Maguire được so sánh với Lucio


Sau 2 trận vắng mặt ở vòng bảng, trung vệ Harry Maguire đã trở lại đá chính trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước CH Séc ở lượt trận cuối bảng D VCK Euro 2020. Ngôi sao sinh năm 1993 chơi cực kỳ chắc chắn bên cạnh John Stones. Tam sư sẽ đối đầu với ĐT Đức ở vòng 1/8, và nhiều khả năng trung vệ của MU sẽ tiếp tục đá chính.
Maguire được so sánh với Lucio

Maguire được so sánh với Lucio


Mới đây, cựu HLV ĐT Đức - Jurgen Klinsmann đã dành cho cầu thủ 28 tuổi những lời khen, ông nói: “Maguire là mẫu trung vệ có thể hình và khả năng phán đoán tốt. Cậu ấy có phong cách chơi bóng khá giống với Lucio, người từng là trụ cột của ĐT Brazil trong nhiều năm liền”.

“Họ có những tình huống dẫn bóng thẳng về phía trước, băng qua hàng tiền vệ trước khi thực hiện những đường chuyền để những cầu thủ phía trên tăng tốc. Maguire xứng đáng là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới hiện tại”.

Nhận định về cặp đấu giữa Anh và Đức, Jurgen Klinsmann nói thêm: “Đó là một trận đấu hấp dẫn, tôi cho rằng Đức sẽ phải cảnh giác với nhiều cầu thủ tấn công của ĐT Anh. Raheem Sterling, Mason Mount và Saka đều là những cầu thủ tốt. Phil Foden và Rashford cũng là  những lựa chọn tuyệt vời. Họ còn có Harry Kane, người có thể ghi bàn ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu”.

“Cả 2 đội sẽ chơi chặt chẽ trước khi tìm kiếm bàn thắng. Sẽ không có nhiều cơ hội được tạo ra. Tôi cho rằng đội giành chiến thắng là đội tận dụng tốt hơn những cơ hội có được”.
Bỉ đánh giá cao sức mạnh của Italia, nhưng…Bỉ đánh giá cao sức mạnh của Italia, nhưng…
Trung vệ Thomas Vermaelen khẳng định Italia thi đấu thuyết phục ở Euro 2020, song Bỉ có đủ khả năng để vượt qua họ để giành vé vào bán kết.
Thất vọng toàn tập với Bruno FernandesThất vọng toàn tập với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha ở VCK Euro 2020, nhưng những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Croatia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 28/6)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Croatia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 28/6)
Croatia vs Tây Ban Nha lúc 23h00 ngày 28/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...
Lịch thi đấu Euro 2020 đêm nay (28/6) rạng sáng mai (29/6)Lịch thi đấu Euro 2020 đêm nay (28/6) rạng sáng mai (29/6)
Bóng Đá 24h - Cập nhật Lịch thi đấu Euro hôm nay 28/6. Thông tin ngày giờ LTD bóng đá EURO 2020 vòng 1/8, lịch trực tiếp trên VTV6, VTV3 rạng sáng 28/6.
Bài dự thi: Tàn rồi giấc mộng Hà Lan!Bài dự thi: Tàn rồi giấc mộng Hà Lan!
Hà Lan đã có một trận đấu thất vọng trước Cộng hòa Séc và đành ngậm ngùi về nước ngay từ vòng 1/8 Euro 2020. Nhân dịp này bạn đọc Hoài Nguyễn chia sẻ cảm xúc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X