Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire: Chúng tôi đã bị tàn phá

Thứ Hai 12/07/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gục ngã trên chấm phạt đền, Harry Maguire đã bày tỏ sự thất vọng khi ĐT Anh không thể đem danh hiệu về nhà.

Maguire chia sẻ sau thất bại tại chung kết


Phát biểu trên ITV, trung vệ ĐT Anh lên tiếng: “Trái tim chúng tôi vỡ nát. Các chàng trai đã bị tàn phá và cực kỳ thất vọng. Chúng tôi đã cống hiến hết tất cả mọi sức lực của mình. Đây là một trận đấu khó khăn và mỗi đội chơi tốt hơn trong một hiệp, và hiệp phụ có thể đã diễn ra theo cách khác.
 
Chúng tôi đã gây áp lực cho họ ở hiệp phụ thứ 2, nhưng để trận đấu định đoạt trên chấm phạt đền là điều đáng thất vọng. Quan trọng nhất, thất bại trong trận chung kết không phải mục tiêu của chúng tôi, bởi ĐT Anh muốn đem danh hiệu về nhà.
 
Harry Maguire Chúng tôi đã bị tàn phá hình ảnh gốc
Harry Maguire và các đồng đội thất thần khi gục ngã trong loạt đấu súng

Italia là một đội bóng hàng đầu, nhưng họ không tạo ra quá nhiều cơ hội. Họ ghi bàn từ một tình huống cố định nên đây không phải một đêm tuyệt vời của chúng tôi.
 
Lẽ ra chúng tôi cần chơi dũng cảm trong hiệp 2, cũng như một vài thời điểm trong trận đấu. Tôi tiếc nuối vì chúng tôi không thể làm được nhiều hơn, đặc biệt trong hiệp 1 và thời gian hiệp phụ.”
Trong loạt đấu súng, Harry Maguire là cầu thủ thứ 2 thực hiện và anh đã thành công. Đây là một mùa giải không hoàn hảo với trung vệ tuyển Anh, khi anh cũng thất bại trong màu áo CLB Man United ở trận chung kết Europa League dù không góp mặt vì chấn thương.

Tổng hợp Italia vs Anh
video

Bukayo Saka chưa bao giờ đá penaltyBukayo Saka chưa bao giờ đá penalty
Trước cú luân lưu hỏng ăn trước Italia, Bukayo Saka thậm chí chưa từng thực hiện bất cứ quả penalty nào trong sự nghiệp.
VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs AnhVIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X