Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển Anh

Chủ Nhật 04/07/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn bằng đầu vào lưới Ukraine giúp ĐT Anh tiến vào bán kết, trung vệ Harry Maguire tỏ ra rất vui mừng.

Maguire chỉ ra vũ khí của Tam Sư


Đội trưởng MU đã có bàn thắng đầu tiên tại kỳ EURO 2020, với cú đánh đầu tung lưới Ukraine sau pha đá phạt góc của Luke Shaw. Đây là điều thường xuyên xuất hiện ở kỳ World Cup 2018, nhưng tới nay mới tái hiện với tuyển Anh (Tam Sư có đến 6 bàn thắng từ bóng chết ở WC 2018).
Chia sẻ trên BBC, trung vệ sinh năm 1993 lên tiếng: “Một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đã 2 lần liên tiếp lọt vào bán kết một giải đấu lớn, và đó là một chiến tích đáng tự hào.

Harry Maguire vui mừng sau trận thắng Ukraine EURO 2020
Harry Maguire vui mừng sau trận thắng Ukraine EURO 2020
Tôi không muốn gây cụt hứng, nhưng toàn đội còn những trận đấu lớn phía trước. Chúng tôi muốn tiến xa hơn World Cup (vị trí thứ 4) để cho thấy sự tiến bộ của toàn đội. Chúng tôi đang có sự tự tin lớn trong phòng thay đồ.

Ngày hôm nay, ĐT Anh có bàn thắng sớm nhưng Ukraine cũng gây ra rất nhiều vấn đề. Bàn thắng thứ 2 giúp chúng tôi kiểm soát trận đấu, và đó là màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Giờ thì chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và hồi phục, rồi sẽ thức dậy vào sáng mai để chuẩn bị cho vòng bán kết.

Trước trận đấu này, chúng tôi đã nói về việc phải cải thiện khả năng tận dụng những tình huống cố định. Toàn đội vẫn chưa có bàn thắng nào, nhưng trước Ukraine đã ghi 2 bàn. Đó là đường chuyền tuyệt vời của Luke Shaw, chúng tôi có sự kết nối tốt. Thật vui khi có bàn thắng nhưng điều quan trọng là chiến thắng của toàn đội.”

Tổng hợp Ukraine vs Anh 0-4
video

Kết quả vòng tứ kết và lịch thi đấu bán kết

Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết

Lịch thi đấu bán kết Euro 2020

Harry Kane: Chúng tôi là ứng viên vô địchHarry Kane: Chúng tôi là ứng viên vô địch
Sau khi thông nòng trong trận thắng Đức ở vòng 1/8, tiền đạo đội trưởng Harry Kane đã lập cú đúp giúp ĐT Anh hạ gục Ukraine để góp mặt tại bán kết EURO 2020.
Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020
Cả 4 đội bóng góp mặt tại vòng Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh đều có sự hiện diện của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X