Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước Ukraine

Thứ Hai 14/06/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Daley Blind đã khóc nức nở khi rời sân ở trận đấu với Ukraine và thừa nhận anh suýt chút nữa đã quyết định không thi đấu sau khi chứng kiến Eriksen bị ngưng tim cuối tuần qua.
Christian Eriksen đã bị đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan hôm thứ Bảy. Tình hình của Eriksen chuyển biến xấu rất nhanh và các bác sĩ đã phải nỗ lực hết sức để giành giật sự sống cho cầu thủ này. Hiện tại, Eriksen đã được đưa vào bệnh viện và ở trong tình trạng ổn định. Tuy nhiên, những gì xảy ra gợi lại cho Daley Blind những ký ức kinh hoàng khi chính anh cũng từng đột quỵ trên sân cỏ vì vấn đề tim mạch.

Daley Blind

Mắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước Ukraine


Cựu cầu thủ Man United đã đột quỵ 2 lần trong vài năm qua. Anh đã phải cấy máy khử rung tim tự động để có thể tiếp tục thi đấu. Nhưng có một lần Daley Blind đã ngã quỵ ra sân vì chiếc máy được cấy vào tim anh bỗng dừng hoạt động.

Blind đã bị thay ra trong hiệp 2 ở chiến thắng 3-2 của Hà Lan trước Ukraine. Anh đã trào nước mắt trên đường rời sân. Blind cũng không thể kiềm chế cảm xúc khi tiết lộ trong buổi họp báo sau trận về ý định nghỉ thi đấu sau khi chứng kiến người bạn cũ ở Ajax là Eriksen suýt không qua khỏi vì bệnh tim phát tác khi đang thi đấu.

“Những gì xảy ra đêm qua có ảnh hưởng rất lớn tới tôi. Không chỉ vì Eriksen là một người bạn thân thiết của tôi mà còn bởi những gì đã xảy ra với tôi. Nó khiến tôi ngủ không ngon và tôi thực sự cân nhắc việc ra sân hôm nay. Đó là một rào cản tâm lý lớn phải vượt qua, nhưng tôi tự hào vì mình đã làm được”.


Blind từng chơi cùng Eriksen trong 4 năm liền ở đội một Ajax. Anh đã lên tiếng bảo vệ người bạn cũ khi kêu gọi giới truyền thông bớt đồn đoán về tình hình sức khỏe của Eriksen hay nhận định về tương lai của bóng đá thế giới sau sự kiện này.

Video bàn ấn định tỷ số 3-2 trận Hà Lan vs Ukraine:
video


Hà Lan thắng hú vía, HLV De Boer bất ngờ hứa hẹn hão huyềnHà Lan thắng hú vía, HLV De Boer bất ngờ hứa hẹn hão huyền
Frank de Boer khẳng định đội tuyển Hà Lan sẽ không đánh rơi lợi thế dẫn trước như ở trận đấu với Ukraine chừng nào ông còn ngồi ở chiếc ghế HLV trưởng.
Kết quả bóng đá Euro 2020 Hà Lan vs Ukraine hôm nay 14/6: Link xem video mưa bàn thắngKết quả bóng đá Euro 2020 Hà Lan vs Ukraine hôm nay 14/6: Link xem video mưa bàn thắng
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Hà Lan vs Ukraine rạng sáng nay 14/6, livescore tỷ số, video trận đấu Hà Lan vs đội tuyển Ukraine bảng C VCK Euro 2021 hôm nay
Lốc Cam thổi bay chướng ngại vật khó chịu UkraineLốc Cam thổi bay chướng ngại vật khó chịu Ukraine
Được chơi trên sân nhà, Hà Lan đã thi đấu vô cùng hứng khởi và trình diễn lối chơi tấn công giàu sức sống trong trận đầu tiên tại Euro 2020. Chỉ có điều, thắng...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X