Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw phản pháo Mourinho một lần và mãi mãi

Thứ Hai 28/06/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thầy cũ Jose Mourinho bất ngờ đăng đàn chỉ trích Luke Shaw không biết đá phạt góc, và hậu vệ của ĐT Anh đã có một bài phát biểu cực dài.

Luke Shaw trút bầu tâm sự về Mourinho


Làm việc với nhau trong 2 năm rưỡi tại Man United, mối quan hệ giữa Luke Shaw với Jose Mourinho chưa bao giờ êm đẹp. Người đặc biệt không ít lần chỉ trích hậu vệ của tuyển Anh “chơi bóng không não”, và mới đây tiếp tục dè bỉu cầu thủ này không biết đá phạt góc – trong trận Anh vs CH Séc tại vòng bảng EURO 2020.
 
Bức xúc vì một lần nữa bị thầy cũ chỉ trích, Luke Shaw đã có những phát biểu rất dài để chia sẻ hết tâm tư của mình. Trên Telegraph, cầu thủ này lên tiếng: “Ông ấy vẫn cứ thích nói về tôi, trong khi tôi đã cố im lặng rồi. Thậm chí các chàng trai tại đây còn thắc mắc ‘Có vấn đề gì với ông ấy vậy?’. Ông ấy cần phải bỏ qua câu chuyện và tiến lên thôi.
 
Tôi hy vọng Mourinho sẽ tìm được sự bình yên và ngừng bận tâm về tôi nữa. Rõ ràng là tôi đang ở trong đầu ông ấy, và ông ấy cứ nghĩ về tôi rất nhiều. Tôi thực sự không hiểu lý do tại sao ông ấy cứ thích tấn công tôi. Tôi không cảm thấy khả năng đá phạt cố định của mình tồi tệ như ông ấy nói.

Mourinho đáp trả Luke Shaw
Luke Shaw và Jose Mourinho thời còn làm việc chung tại Man United
 
Tôi chỉ thực hiện quả phạt góc 1 lần trong hiệp 2, nó không vượt qua được hậu vệ đối phương nhưng đó chỉ là 1/3 quả. 2 quả còn lại, tôi không nghĩ nó tồi tệ như cách ông ấy đang sử dụng từ ngữ. Ông ấy cần tập trung vào công việc của mình, ai cũng có ý kiến riêng nhưng tôi đã quen với những lời tiêu cực của ông ấy về bản thân. Tôi đã vượt qua điều đó, bỏ ngoài tai rồi. Giờ tôi chỉ tập trung vào những gì HLV Gareth Southgate yêu cầu.
 
Công việc của Mourinho là bình luận những gì ông ấy cho là đúng. Tiếng nói của ông ấy có trọng lượng lớn, nhưng ông ấy thích nói về tôi rất nhiều. Dù sao ông ấy có thể nói bất cứ thứ gì, còn tôi sẽ tập trung vào công việc của mình.
 
Có những cầu thủ khác nhau, Mourinho thích một vài người trong số đó và cũng không ưa một vài người. Tôi nghĩ tôi thuộc nhóm thứ 2. Tôi đã nỗ lực hết sức có thể trong thời gian làm việc cùng ông ấy, nhưng điều đó chưa bao giờ hiệu quả. Không có gì phải che giấu rằng sự thực chúng tôi không có mối quan hệ tốt đẹp.
 
Tôi nghĩ ông ấy là một HLV tuyệt vời, nhưng quá khứ là quá khứ. Giờ là lúc để tiến lên. Tôi vẫn đang cố gắng để vượt qua, nhưng có vẻ ông ấy không thể.

Luke Shaw phản pháo Mourinho
Luke Shaw phản pháo Mourinho cực gắt
 
Tôi không nghĩ bất kỳ ai trong các bạn nhận ra 2-3 năm tôi làm việc với ông ấy tồi tệ đến mức nào. Những gì ông ấy nói bây giờ chẳng là gì so với thời điểm đó, thú thực là như vậy. Tôi đã phát triển hơn lúc đó rất nhiều. Trong 3 năm làm việc cùng Mourinho, tôi đã học hỏi được rất nhiều. Tôi cảm thấy thật dễ để phớt lờ ông ấy và thậm chí còn cười về điều đó. Nhưng chắc phớt lờ là đủ rồi.
 
Tôi nghĩ điều ông ấy đối xử với tôi chứng tỏ con người của ông ấy. Nhưng tại CLB, mọi người đều ủng hộ tôi 100%, vì vậy chuyện giữa chúng tôi chỉ là vấn đề cá nhân. Còn ngài Chủ tịch và mọi người đều hỗ trợ tôi nhiệt tình. Tôi cảm thấy được tin tưởng ở CLB, tôi cảm thấy mình sẽ ở đây lâu hơn ông ấy và thực tế đúng là như thế. Giờ tôi có thể tập trung vào phát triển và cải thiện bản thân mình.”


Suy nghĩ về đối thủ Đức

Bên cạnh đó, Luke Shaw cũng nhận định trước đại chiến Anh vs Đức: “Quá khứ đã qua, chúng tôi muốn tạo nên lịch sử của chính mình và cách tốt nhất để bắt đầu điều đó là đánh bại Đức vào thứ Ba. Sau đó, chúng tôi muốn thể hiện trong phần còn lại của giải đấu.
 
Tất nhiên Đức là một thử thách khó khăn, nhưng tôi nghĩ bất kỳ đội bóng nào, bất kỳ trận đấu nào ở giải đấu này cũng đều khó cả. Chúng tôi cần tập trung vào từng trận và cố gắng quên đi những gì có thể diễn ra ở vòng đấu tiếp theo. Đây là một trận đấu lớn và ĐT Đức cực kỳ chất lượng. Chúng tôi cần màn trình diễn tốt nhất để có thể đánh bại họ.”

Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6
Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến hết lượt trận 27/6


Jose Mourinho lại chọc ngoáy Luke ShawJose Mourinho lại chọc ngoáy Luke Shaw
HLV Jose Mourinho tỏ ra không mấy hài lòng về màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw trong trận đấu giữa Anh và CH Séc ở bảng D VCK Euro 2020.
Anh vượt qua Đức, Thụy Điển và Hà Lan nhưng thua Pháp trong trận CK Euro 2020Anh vượt qua Đức, Thụy Điển và Hà Lan nhưng thua Pháp trong trận CK Euro 2020
Một siêu máy tính của Betexpert.com đã đưa ra dự đoán về kết quả của ĐT Anh ở VCK Euro 2020, theo đó họ sẽ vào đến trận chung kết nhưng không thể vô địch.
ĐT Anh xác nhận trói chân Southgate bất chấp thành tích ở Euro 2020ĐT Anh xác nhận trói chân Southgate bất chấp thành tích ở Euro 2020
HLV Southgate sẽ được gia hạn hợp đồng kể cả khi ĐT Anh bị Đức đánh bại ở vòng 1/8 Euro năm nay.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X