Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU ghi bàn đúng ngày sinh nhật

Thứ Hai 12/07/2021 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã có cách không thể tuyệt vời hơn để ăn mừng tuổi mới, với bàn thắng vào lưới Italia trong trận chung kết EURO 2020.

Luke Shaw ghi bàn mừng sinh nhật


Trong trận đấu cuối cùng tại EURO, ĐT Anh có lợi thế được chơi trên sân nhà Wembley và đã có khởi đầu không thể thuận lợi hơn. Ngay phút thứ 2 (cụ thể là 1 phút 57 giây), Luke Shaw đã đưa Tam Sư vươn lên dẫn trước sau đường tạt bóng rất đẹp của Kieran Trippier.
 
Và Shaw đã đi vào lịch sử khi là chủ nhân của bàn thắng sớm nhất trong các trận chung kết EURO. Chưa hết, theo giờ địa phương, trận đấu giữa Italia vs Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 11/7, nghĩa là sau khi trận đấu khép lại – Luke Shaw có thể ăn mừng sinh nhật lần thứ 26 (anh sinh ngày 12/7/1995).

LS
12/7 là sinh nhật của Luke Shaw
 
Trong trường hợp tuyển Anh giành chiến thắng và ‘đưa bóng đá trở về nhà’, đây sẽ là bàn thắng ý nghĩa nhất sự nghiệp của hậu vệ Man United. Đó là một thành quả xứng đáng sau những nỗ lực của cầu thủ này trong những năm qua, với một phong độ cực kỳ ổn định.
 
Một thống kê nữa trong bàn mở tỷ số của Luke Shaw đề cao Premier League. Đó là đã có 5 cầu thủ đến từ giải Ngoại hạng ghi bàn trong trận chung kết EURO. Bao gồm Fernando Torres (2008 – Liverpool và 2012 – Chelsea), David Silva (2012 – Man City), Juan Mata (2012 – Chelsea), Luke Shaw (2021 – Man United). Trừ Torres 2008 lập công vào lưới Đức, 4 cầu thủ còn lại ghi bàn chung kết là vào lưới… Italia, và đều giành chiến thắng chung cuộc.

VIDEO: Cảnh tượng kinh hoàng trước trận chung kết EUROVIDEO: Cảnh tượng kinh hoàng trước trận chung kết EURO
Ngay trước giờ bóng lăn, một hình ảnh hỗn loạn đã diễn ra bên ngoài SVĐ Wembley, khi các CĐV phá rào vào sân.
VIDEO: Luke Shaw ghi bàn thắng sớm nhất lịch sử chung kết EuroVIDEO: Luke Shaw ghi bàn thắng sớm nhất lịch sử chung kết Euro
Luke Shaw đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển Anh. Và nó đến rất đúng lúc khi giúp “Tam sư” có được lợi thế từ rất sớm trong trận chung kết...
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X