Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào đêm nay, Lukaku sẽ sút ra ngoài

Thứ Năm 17/06/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Đan Mạch vs Bỉ sẽ bắt đầu vào đêm nay, và tiền đạo Romelu Lukaku đã chuẩn bị sẵn sàng với một hành động đem tới thông điệp ý nghĩa.

Lukaku sẽ sút ra ngoài


Trong buổi họp báo trước trận Đan Mạch vs Bỉ, tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định toàn đội đang lên kế hoạch tri ân Christian Eriksen, với hành động dừng trận đấu. Ngôi sao đang khoác áo Inter Milan cho biết, anh sẽ cố gắng đưa bóng ra biên ở phút thứ 10 (số áo của Eriksen) và tất cả sẽ vỗ tay vào thời điểm đó.
 
“Sau 10 phút của trận đấu, chúng tôi sẽ dừng trận đấu và vỗ tay. Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã chơi cùng cậu ấy. Nhưng sau hành động đó, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu để chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất”
– chân sút sinh năm 1993 cho biết.

Romelu Lukaku tuyên bố sút ra ngoài trước trận gặp Đan Mạch hình ảnh
Romelu Lukaku và ĐT lên kế hoạch tri ân Christian Eriksen
 
Trước đó, Christian Eriksen đã bị ngưng tim trong trận đấu với Phần Lan. Anh thậm chí được tiết lộ gần như đã chết, và không hiểu vì lý do gì vẫn có thể trở lại với cuộc sống. Hiện tại, Eriksen đã tỉnh lại và đang được điều trị tại bệnh viện. Anh cũng sẽ được cấy máy khử rung tim nhằm hạn chế tối đa những sự cố như vừa rồi.
 
Romelu Lukaku và Christian Eriksen là những người đồng đội trong màu áo Inter Milan, cùng nhau vô địch Serie A mùa giải vừa qua. Chân sút người Bỉ vẫn là trụ cột quan trọng của CLB Italia, trong khi Eriksen chưa rõ khả năng trở lại với bóng đá trong tương lai – khi anh được không ít chuyên gia khuyên nên giải nghệ.
 
Nhận định Đan Mạch vs Bỉ (23h ngày 17/6): “Lính chì” khuỵu gối?Nhận định Đan Mạch vs Bỉ (23h ngày 17/6): “Lính chì” khuỵu gối?
Đan Mạch đang chìm trong khó khăn và có thể sẽ dễ dàng buông cờ trắng khi gặp một ĐT Bỉ đang hừng hực khí thế.
Trực tiếp Đan Mạch vs Bỉ 23h00 ngày 17/6 (Euro 2020)Trực tiếp Đan Mạch vs Bỉ 23h00 ngày 17/6 (Euro 2020)
Gần 1 tuần trước, Đan Mạch bắt đầu chiến dịch EURO 2020 của mình trong thảm họa. Christian Eriksen suýt chết theo đúng nghĩa đen và Những chú lính chì thì nhận...
Christian Eriksen tiết lộ kế hoạch cho trận đấu với ĐT BỉChristian Eriksen tiết lộ kế hoạch cho trận đấu với ĐT Bỉ
Tiền vệ Christian Eriksen đích thân tuyên bố anh sẽ mặc lên mình chiếc áo ĐT Đan Mạch để theo dõi trận đấu của đội nhà với Bỉ trong bệnh viện.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X