Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku phát biểu sốc sau chiến thắng trước Nga

Chủ Nhật 13/06/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Bỉ đã đánh bại Nga 3-0 trong trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020, nhưng tiền đạo Romelu Lukaku – người lập cú đúp vẫn tỏ ra không hài lòng.

Romelu Lukaku chưa thực sự hài lòng về các đồng đội


Rạng sáng nay, ĐT Bỉ có trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020. Thầy trò Roberto Martinez đã nhập cuộc thực sự tốt trước ĐT Nga. Họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 10 do công của tiền đạo VCK Euro 2020, sau đó Thomas Meunier nhân đôi cách biệt ở phút 34.


 
Lukaku lập cú đúp vào lưới ĐT Nga

Lukaku lập cú đúp vào lưới ĐT Nga


Trong hiệp thi đấu thứ 2, Nga đã dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trong một ngày hàng công chơi quá tệ, đội chủ nhà đã không thể ghi bàn. Không những vậy, Nga còn để Bỉ ghi thêm một bàn thắng ở những phút cuối trận, và người lập công vẫn là Lukaku.

Với thất bại 0-3, Nga tạm thời xếp bét bảng B sau lượt trận đầu tiên. Trong khi đó Bỉ có cùng 3 điểm như Phần Lan nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Với một màn trình diễn mãn nhãn, Bầy quỷ đỏ cho thấy họ là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Euro 2020.

Dù Bỉ đánh bại Nga với tỷ số 3-0 một cách đầy thuyết phục, song ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu Romelu Lukaku vẫn tỏ ra không hài lòng. Anh nói:
 
Romelu Lukaku đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐT Bỉ

Romelu Lukaku không thực sự hài lòng về các đồng đội


Màn trình diễn trong hiệp một của chúng tôi rất tuyệt vời. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng hơi cẩu thả trong hiệp 2. Chúng tôi đã mắc sai lầm ở nhiều tình huống, nhưng rất may không phải trả giá. Hiệp 1 Bỉ xứng đáng với điểm 10, nhưng hiệp 2 chúng tôi chỉ nhận điểm 5”.

“Chúng tôi sẽ phải cố gắng khắc phục điều đó nếu chúng tôi muốn tiến xa ở giải đấu này. Dù sao thì Bỉ cũng có 3 điểm đầu tiên ở Euro 2020. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện để chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo”.

Trung vệ Toby Alderweireld của ĐT Bỉ nói thêm: "Luôn có những căng thẳng trong trận đấu đầu tiên, vì vậy việc mọi thứ đều không diễn ra hoàn hảo là điều bình thường. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu này. Chúng tôi đã phải chịu đựng những áp lực, nhưng đã vượt qua một cách xuất sắc”.
Hành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bànHành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bàn
Ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ tại VCK EURO 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đi một thông điệp giàu ý nghĩa tới Christian Eriksen.
Sát thủ Lukaku chung tay giúp Bỉ hạ sát gấu Nga trong ngày ra quân ở Euro 2020Sát thủ Lukaku chung tay giúp Bỉ hạ sát gấu Nga trong ngày ra quân ở Euro 2020
Trận đấu giữa Bỉ vs Nga ở lượt đấu đầu tiên bảng B, vòng bảng EURO 2020 đã kết thúc với chiến thắng dễ dàng dành cho đội bóng đang dẫn đầu BXH FIFA. Romelu...
Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 13/6: Bỉ vs Nga link xem video Lukaku lập cú đúpKết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 13/6: Bỉ vs Nga link xem video Lukaku lập cú đúp
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Bỉ vs Nga rạng sáng nay 13/6, livescore tỷ số, video trận đấu Bỉ vs đội tuyển Nga bảng B VCK Euro 2021 hôm nay
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Bỉ vs Nga link xem VTV3HDTrực tiếp bóng đá Euro 2020 : Bỉ vs Nga link xem VTV3HD
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Bỉ vs Nga hôm nay 2h00 13/6, link xem trực tuyến kết quả Belgium vs Russia VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?
Tâm điểm Bỉ vs Nga (2h00 ngày 13/6): Nhiều bàn thắng và ....Tâm điểm Bỉ vs Nga (2h00 ngày 13/6): Nhiều bàn thắng và ....
Bỉ vs Nga lúc 2h00 ngày 13/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X