Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ hình ảnh sao Ba Lan phì phèo thuốc lá trước đại chiến TBN

Thứ Hai 21/06/2021 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Wojciech Szczesny đã bị phát hiện ngậm một điếu thuốc lá chỉ vài giờ trước khi ra sân đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha.
Wojciech Szczesny thậm chí còn mang cả một bao thuốc khi rời khách sạn của đội tuyển Ba Lan trước khi bay tới Seville để thi đấu với Tây Ban Nha tại Euro 2020. Szczesny không ngần ngại ngậm một điếu thuốc trước mặt các đồng đội khi đứng bên ngoài xe bus của đội tuyển Ba Lan.

Szczesny

Szczesny bị bắt gặp phì phèo thuốc lá trước đại chiến TBN


Szczesny từng bị bắt gặp hút thuốc ít nhất 2 lần trong quãng thời gian thi đấu cho Arsenal. HLV Wenger từng phạt thủ thành 31 tuổi này 20,000 bảng khi anh châm thuốc hút phì phèo trong phòng tắm ở trận thua Southampton năm 2015. Sau đó, Szczesny không được ra sân thêm một lần nào cho Arsenal ở Premier League.

Szczesny từng nói về vụ việc bị bắt gặp hút thuốc tại sân St. Mary’s trên bản tin Arsenal Nation hồi năm ngoái: “Hồi đó, tôi hút thuốc thường xuyên và Wenger biết rõ điều đó. Ông ấy chỉ không muốn ai hút thuốc trong phòng thay đồ và tôi cũng biết thế.

Nhưng vì cảm xúc của trận đấu, tôi đã châm mộ điếu thuốc khi toàn đội vẫn ở trong. Tôi đến một góc phòng tắm, nơi mà không ai nhìn thấy rồi tôi châm 1 điếu. Có ai đó thấy tôi, đó còn không phải là chính Wenger mà chỉ có người báo lại.

Szczesny

Chứng nghiện thuốc của Szczesny dường như tái phát sau chuỗi trận bết bát của Ba Lan ở Euro 2020


Tôi gặp Wenger sau đó vài ngày. Ông ấy hỏi tôi điều đó có thật không và tôi nói có. Ông ấy phạt tôi và chỉ có thế. Sau đó ông ấy nói tôi sẽ bị loại khỏi đội một thời gian. Nhưng giữa chúng tôi không hề có mâu thuẫn nghiêm trọng nào cả. Tôi rất chuyên nghiệp về khía cạnh đó”.

Một điếu thuốc có lẽ đã giúp ích cho Szczesny khi cầu thủ này chơi tốt trước Tây Ban Nha và giúp Ba Lan có trận hòa 1-1 quý giá. Ở 3 trận đấu trước đó tại Euro, Szczesny đã bị đuổi khỏi sân, chấn thương và mới nhất là trở thành thủ môn đầu tiên trong lịch sử phản lưới nhà tại một kỳ Euro.

Video tổng hợp Tây Ban Nha 1-1 Ba Lan (Euro 2020):
video


Chân gỗ” Alvaro Morata chỉ xếp sau Fernando TorresChân gỗ” Alvaro Morata chỉ xếp sau Fernando Torres
Tiền đạo Alvaro Morata đã có bàn thắng đầu tiên ở VCK Euro 2020, ngôi sao sinh năm 1992 là người mở tỷ số cho Tây Ban Nha trước Ba Lan.
Dàn sao Tây Ban Nha ức chế tột độ sau trận hòa khó hiểu trước Ba LanDàn sao Tây Ban Nha ức chế tột độ sau trận hòa khó hiểu trước Ba Lan
Đội tuyển Tây Ban Nha đã phải nhận trận hòa thứ 2 liên tiếp ở Euro 2020. Và kết quả này khiến nhiều cầu thủ của họ cảm thấy vô cùng ức chế.
Kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro của Bellingham chết yểu dưới tay sao Ba LanKỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro của Bellingham chết yểu dưới tay sao Ba Lan
Tiền vệ Kacper Kozlowski đã phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro sau khi góp mặt trong trận hòa của Ba Lan trước Tây Ban Nha đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X